Chọn Sen vòi Cotto chất lượng là chuyện nhỏ

Chọn Sen vòi Cotto chất lượng là chuyện nhỏ

Sen vòi Cotto gây ấn tượng cho khách hàng bởi mẫu mã, giá cả cạnh trạnh mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh toto

Sen vòi Cotto cạnh tranh phá thế độc chiếm hàng nhái của Trung Quốc

Sen vòi dễ bị làm nhái hơn so với các thiết bị vệ sinh khác bởi lợi nhuận cao mà nó mang lại, một số cửa hàng đánh tráo phụ kiện để kiếm lợi. Các linh kiện bên trong không được kiểm soát về nguồn gốc và chất lượng nên có thể được làm từ những vật liệu chất lượng kém, không đảm bảo tiêu chuẩn.

Mua phải các loại sen vòi kém chất lượng dẫn đến trong quá trình sử dụng xuất hiện các hiện tượng như rò rỉ nước do trờn ren hay lớp mạ bị xỉn màu. Các sản phẩm nhái này hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc có mẫu mã đẹp bắt mắt đặc biệt là giá cả rất rẻ nên người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn và bị thu hút.Trên thị trường chất lượng sen vòi được phân thành 3 loại chủ yếu là: loại một là các sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín, lâu năm như Cotto, American Standard, Toto… Loại hai là hàng liên doanh với nước ngoài hay hàng Việt Nam…Loại ba là những sản phẩm chất lượng thấp trôi nổi.  Khi đi mua sen vòi khách hàng thường có ít kinh nghiệm trong việc phân biệt thật giả bởi chúng giống nhau từ kiểu dáng, kích cỡ đến nhãn mác hoặc nhiều người vì thiếu kinh nghiệm nên khoán cho thợ sửa chữa điện nước tự chọn mua và lắp đặt.

Để phá thế độc chiếm và hàng nhái của Trung Quốc trên thị trường sen vòi Cotto thời gian gần đây đã tiến hành thay đổi mẫu mã, giá cả và các chế độ hậu mãi khác nhằm cạnh tranh mặt hàng này.

>>> Click để xem thêm bồn cầu cotto chính hãng

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

 

Làm thế nào để yên tâm khi chọn sen vòi Cotto?

Khi ngôi nhà hoàn thiện khách hàng có xu hướng chọn sen vòi theo mẫu mã thiết bị vệ sinh cotto sao cho phù hợp với không gian sử dụng. Hãy tìm hiểu các địa chỉ bán sen vòi Cotto Thái Lan uy tín để mua hàng. Nếu có thời gian bạn hãy tìm hiểu về các bộ phận sau đây sẽ rất có lợi trong việc lựa chọn:

- Chú ý đến thân sen vòi, chân cấp, tay gạt của của các loại hàng rẻ tiền thường được làm từ kim loại pha tạp nhiều. Bạn nên quan sát kỹ bề mặt của các sản phẩm, linh kiện để đảm bảo chọn được sản phẩm có chất lượng tốt

- Lớp mạ sen vòi ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của nó vì vậy chú ý xem sét kỹ lớp mạ nếu lớp mạ soi vào thấy độ sâu, không có các chấm khuyết tật li ti trên bề mặt là được.

- Lõi chia nước không tốt dễ gây hư hỏng, rò rỉ nước, gãy, vỡ. Chọn sản phẩm nào khi cầm vào cảm thấy chắc tay, trơn tru, dừng ngắt dứt khoát.

– Dây sen

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được sen vòi Cotto chính hãng chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Địa chỉ giúp bạn yên tâm mua Thiết bị vệ sinh Cotto

Từ khóa: hệ thống, phân phối
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG