Cập nhật những bồn tiểu nam Cotto mới nhất

Cập nhật những bồn tiểu nam Cotto mới nhất

Những mẫu bồn tiểu nam Cotto là một sản phẩm mang đến cho cánh mày râu rất nhiều tiện ích thiết thực. Các bạn có thể tham khảo những bồn tiểu nam Cotto mới nhất 2019 dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Những tiện ích mà bồn tiểu nam Cotto mang lại là gì?

Bồn tiểu nam Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh phổ biến và được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Đặc biệt là ở những không gian công cộng như: các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp…

Sản phẩm bồn tiểu nam Cotto mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho cánh mày râu trong việc vệ sinh. Cụ thể như


Thiết bị vệ sinh Cotto đem lại sự tiện nghi cho mọi gia đình

- Giúp cho việc vệ sinh của cánh mày râu sẽ được dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

- Những sản phẩm này cũng mang đến cho một không gian sang trọng, lịch sự hơn. Nhờ vậy sẽ giúp cho công trình khi sử dụng sản phẩm được trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.

- Đặc biệt, những mẫu bồn tiểu nam Cotto cảm ứng sẽ mang đến những tiện ích vô cùng hiện đại, cao cấp. Người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi sử dụng sản phẩm.

- Giúp cho việc vệ sinh lau chùi được hiệu quả, đơn giản hơn rất nhiều. Nhờ vậy sẽ giúp cho không gian trong nhà vệ sinh không bị những mùi hôi, khó chịu làm phiền.

Một số mẫu bồn tiểu nam Cotto mới nhất 2019

Bồn tiểu nam Cotto C31507DC

Bồn tiểu nam Cotto C31507DC là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Waterford của thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto. Sản phẩm này sử dụng công nghệ cảm ứng WaterFord mang đến cho người dùng những tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này so với những mẫu bồn cầu thông thường khác.

Mẫu bồn cầu này sử dụng pin tiểu, cùng với chất liệu sứ tự nhiên cao cấp có bề mặt rất bóng. Nhờ vậy sản phẩm này rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi, mang đến một không gian tiện ích, sang trọng nhất cho người dùng.

Bồn tiểu nam cảm ứng COTTO C31227AC

Bồn tiểu nam cảm ứng COTTO C31227AC là một sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan sử dụng điện. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ HYGIENIC, nhờ vậy có bề mặt men siêu mịn, cùng khả năng kháng khuẩn tuyệt vời.

Qua đó sẽ giúp mẫu bồn cầu này có thể ngăn ngừa bị bám bẩn đồng thời dễ dàng vệ sinh những vết bẩn cứng đầu. Mang đến cho bồn tiểu bề mặt sáng bóng, sạch sẽ cũng như một không gian trong lành, sang trọng, hiện đại mọi lúc, mọi nơi.

Sản phẩm này được thiết kế với màu màu trắng sáng, bề mặt sáng bóng cùng với kiểu dáng dài, nhỏ gọn, đường nét lượn khúc bo tròn. Nhờ vậy nó sẽ mang đến nét thẩm mỹ riêng biệt, và tạo nên được những trải nghiệm thoải mái, thư thái cho người dùng.

Bồn tiểu nam treo tường C303

Bồn tiểu nam C303  là một mẫu bồn tiểu nam treo tường thiết kế rất hiện đại, đơn giản. Sản phẩm này có thể phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn trong trang trí hơn.

Sản phẩm này có kích thước 475 x 355 x 725 mm được đánh giá là hết sức gọn gàng, đơn giản dễ vệ sinh, lau chùi. Bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm này với van tiểu nhấn CT 475SL (HM) hoặc van tiểu CT474N (P) (HM) là hợp lý nhất.

Bồn tiểu nam cotto C307

Bồn tiểu nam cotto C307 là một mẫu bồn tiểu Cotto nổi bật  bởi công nghệ chống bám dính, kháng khuẩn cực tốt. Nhờ vậy sẽ giúp cho việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản.

Với kích thước và thiết kế hết sức đơn giản, nhẹ nhàng và thường được sử dụng với van tiểu CT475SL hoặc CT474. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện ích tối ưu nhất khi sử dụng.


Showroom Hải Linh chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

Trên đây là những bồn tiểu nam Cotto mới nhất năm 2019 được Hải Linh sưu tầm, cập nhật gửi đến các bạn. Những bạn có nhu cầu trang bị sản phẩm này hãy nhanh chân đến với hải Linh để được hưởng những sản phẩm tốt nhất với một mức giá phù hợp nhất.

Xem thêm sản phẩm tại thietbivesinhcotto.vn

Từ khóa: bồn tiểu nam
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG