Cẩn trọng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Cẩn trọng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi không gian. Nếu như trước đây việc chọn mua sắm thiết bị vệ sinh không được nhiều người quan tâm thì trong thời buổi công nghệ hiện đại hóa, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì việc chọn lựa thiết bị vệ sinh trước khi xây dựng nhà cửa được đặt lên hàng đầu. Nếu các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp luôn mang đến sự sang trọng, hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn thì vẫn tồn tại thiết bị vệ sinh giá rẻ, thậm trí siêu rẻ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn mua. Hãy cẩn trọng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ. 

1. Nhập nhoạng trong thị trường thiết bị vệ sinh giá rẻ

Thiết bị vệ sinh không chỉ cần thiết cho mỗi gia đình, mà còn được sử dụng ở mọi nơi từ trường học, công ty, đến bệnh viện, xí nghiệp,…Hơn thế, ở những nơi đông đúc thì nhà vệ sinh công cộng còn được xây dựng để phục vụ nhu cầu của con người. Tất cả những công trình lớn nhỏ, sang trọng hay bình dân đều không thể thiếu những thiết bị cơ bản nhất như bồn cầu, vòi rửa, chậu rửa.

Ngày nay thì những showroom cung cấp cửa hàng thiết bị nhà vệ sinh ngày càng phát triển đem đến sự tiện lợi cũng như sự phong phú trong lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm Việt Nam có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau với nhiều mức giá. Đối với nhà vệ sinh bình dân chỉ cần những phân khúc thấp vừa phù hợp với túi tiền vừa đáp ứng với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên như thế nào là vừa? 

Theo tâm lý của một bộ phận khách hàng hiện nay, cứ hàng rẻ là thích, không cần quan tâm đến những điều khác. Do đó những dòng thiết bị vệ sinh giá rẻ cột mác hàng thật ồ ạt đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Với những khách hàng hiểu biết hơn, thì bên cạnh việc quan tâm đến yếu tố giá cả thì chất lượng cũng cần đảm bảo. Nên những người dùng này có xu hướng nghiên cứu kỹ càng để chọn được thiết bị vệ sinh giá rẻ nhưng là hàng chính hãng và tiêu chuẩn chất lượng cao.

Vì vậy khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ người dùng cần tỉnh táo, chọn mua tại cửa hàng uy tín, trang bị kỹ năng nhận biết hàng nhái để không trở thành đối tượng dễ lừa của thiết bị vệ sinh dập mác nhái hàng chính hãng. Vừa mất tiền mà sử dụng những sản phẩm này thường không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng do sử dụng những nguồn nguyên liệu không đảm bảo.

2. Cách nhận biết thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng

Thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ không phải không có trên thị trường. Nhưng để lợi dụng lòng tin của người mua hàng, trên thị trường hiện nay bắt đầu xuất hiện thiết bị vệ sinh giá rẻ bị làm giả hàng thật, hay những dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc chất lượng không đảm bảo.

Trước thị trường phức tạp này, để yên tâm hơn khi mua hàng, người tiêu dùng có thể lựa chọn những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh lớn, uy tín và được nhiều người lựa chọn. Để tránh tiền mất tật mang khi mua phải thiết bị vệ sinh kém chất lượng, trước sự phủ sóng tràn nan của hàng Trung Quốc trên thị trường, những cách thức nhận biết, phân biệt thiết bị vệ sinh giá rẻ nào chất lượng và hàng kém chất lượng hết sức quan t

Logo sản phẩm rõ ràng

Thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng sẽ có logo thường được in rất sắc nét và rõ ràng. Tem được trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin cơ bản, nguồn gốc xuất xứ. Kiểu dáng, phông chữ đều sắc nét, tuân thủ quy định nghiêm ngặt về sử dụng thương hiệu. Trong khi đó thiết bị vệ kém chất lượng thường ăn cắp và in logo trên sản phẩm một cách mờ nhạt, màu sắc, phông chữ không rõ nét. Nhãn mác ường có hiện tượng bị mờ, bị nhòe mất cân xứng, không đồng bộ và đúng quy cách.

Bề mặt sản phẩm tinh tế, sắc nét

Đối với thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng sẽ là hàng chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mỗi một sản phẩm được tính toán chi tiết, chỉn chu nhất. Với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, tinh xảo, sắc nét và bề mặt sản phẩm luôn láng mịn và sáng bóng. Chỉ nhìn thôi sẽ thấy bề mặt sản phẩm chất lượng bao giờ cũng thật mắt nhất.

Bao bì sản phẩm

Với sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ có nguồn gốc đảm bảo thì bao bì sản phẩm luôn được in đầy đủ thông tin như tên sản phẩm, mã số, thông số kỹ thuật cơ bản, xuất xứ, công nghệ, tính năng. Còn đối với các dòng thiết bị vệ sinh dập, nhái thì có bao bì đóng nhếch nhác, sai quy cách và thường không in thông tin chi tiết về sản phẩm, các thông số kỹ thuật. Hình ảnh tem nhãn và hoa văn bao bì sản phẩm thường mờ, bị nhòe và không sắc nét và được in sơ sài.

Có phiếu bảo hành đầy đủ

Chế độ bảo hành quyết định chất lượng của sản phẩm có tốt không. Đối với thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng thì không thể thiếu phiếu bảo hành trong hộp sản phẩm. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng nội dung rất đầy đủ, rõ nét và chi tiết về quy định bảo hành sản phẩm. Trên phiếu có đóng dấu của nhà sản xuất. Còn đối với các thiết bị vệ sinh rẻ nhưng kém chất lượng thường không có phiếu bảo hành.

Tem chống hàng giả

Hiện nay một số hãng thiết bị vệ sinh như Inax, Viglacera đã sử dụng tem chống hàng giả cho các sản phẩm của mình để người dùng phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái. Tem chống hàng giả của các sản phẩm thể hiện được mặt hàng chính hãng và được cung cấp độc quyền, dán vào sản phẩm cũng như in nền bạc. 

Hàng kém chất lượng thường không có hoặc tem nhếch nhác, không soi được logo hãng. Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ không khó, nhưng mua sao cho tỉnh táo để tránh bị lừa thì khách hàng cần phải nhớ những tiêu chí cốt lõi trên để chọn được sản phẩm giá tốt nhất.

3. Nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ ở đâu

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ phải kể đến trên thị trường hiện nay là Cotto của Thái Lan, Viglacera của Việt Nam, Caesar đến từ Đài Loan. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ này được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các đại lý và cửa hàng bán thiết bị vệ sinh giá rẻ trên toàn quốc. Nhưng đâu mới là nơi bạn cần đến để có được sự yên tâm nhất để mua sản phẩm.

Tại thị trường Hà Nội, thiết bị vệ sinh giá rẻ được bày bán rất nhộn nhịp. Đến đâu để mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng là điều không phải dễ. Khách hàng nên tham khảo những gợi ý từ bạn bè, người thân để đến địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín. Hoặc cũng có thể tham khảo lượng người đánh giá ở các diễn đàn, mạng Internet. Nhưng nhiều khi tham khảo quá nhiều nguồn thông tin sẽ khiến khách hàng bị loãng và càng khó xác định hơn. 

Vì vậy, khách hàng cần thiết phải biết đến địa chỉ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ của các hãng Viglacera, Cotto, Caesar tại Hải Linh. Vì đây là đại lý uy tín bậc nhất chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính giá rẻ chính hãng. 

Khách hàng đến với Showroom Hải Linh được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng. Nếu phát hiện Hải Linh bán sản phẩm giả, nhái sẽ được hoàn tiền 200%. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều có nguồn gốc xuất xứ với tem nhãn và thông tin rõ ràng. Chất lượng sản phẩm đúng với thông số thuật và tính năng mô tả. 

Thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hải Linh đều kèm theo giấy bảo hành chính hãng. Sau khi mua hàng, khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, Hải Linh sẽ hỗ trợ gọi bảo hành nhanh chóng nhất.

Hơn nữa khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hải Linh, khách hàng bằng việc miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Đối với những khách hàng ở xa, Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Mua hàng tại Hải Linh giá tốt nhất thị trường.

Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ rất phải cẩn trọng kẻo mua nhầm hàng lởm, nhưng với Hải Linh, mọi nỗi lo sẽ được giải quyết. Hãy gọi ngay đến số Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG