Cách tẩy trắng bồn rửa mặt sạch bóng như mới

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt sạch bóng như mới

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt sạch bóng, nhanh gọn nhất bạn đã biết chưa. Khi bồn rửa mặt của gia đình bạn qua thời gian sử dụng sẽ không còn vẻ sáng bóng như khi mới mua nữa. Thay vào đó là những vệt ố vàng, vết bẩn khó tẩy rửa được. Mang đến sự xấu xí, mất thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh, nhà tắm. Bạn đã biết cách tẩy trắng bồn rửa mặt như thế nào chưa. Hãy thử ngay những cách dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn điều như ý muốn đó nhé!

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng xà phòng

Với việc làm sạch bồn rửa mặt bằng xà phòng và nước nóng các bạn chỉ cần chuẩn bị xà phòng, bọt biển và nước nóng.

Bằng cách thực hiện: Sử dụng một lượng nhỏ xà phòng cho vào chậu, sau đó đổ thêm chút nước nóng để tạo thành hỗn hợp nước xà phòng ấm. Tiếp đó, sử dụng tấm bọt biển mềm nhúng vào chậu rửa và tiến hành lau sạch những vết bẩn, mảng bám xung quanh bồn rửa mặt. Tuy nhiên, hãy chú ý không nên sử dụng những vật dụng cọ, rửa bằng kim loại hay sắt với sẽ làm bề mặt của bồn bị trầy xước. Và sau khi tiến hành vệ sinh xong hãy rửa sạch một lần nữa với nước nóng để mang lại vẻ sáng bóng như mới.

Tay sach bon cau bang xa phong

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng xà phòng

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng Baking Soda

Baking Soda hay còn có tên gọi khác là thuốc muối, muối nở. Với tên hóa học là Natri Hydrocacbonat dưới dạng tinh thể màu trắng dạng bột và không mùi, có tính kiềm. Là sản phẩm khá thông dụng và được dùng nhiều cho không gian nhà bếp cũng như một số ngành công nghiệp khác.

Với Baking Soda bạn cần làm ướt bồn rửa mặt, sau đó rải bột Baking Soda trên bề mặt. Hãy dùng bọt biển chà sát theo hình vòng tròn lần lượt đến khi hết bề mặt. Sau đó, để yên hơn 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Hoặc có thể sử dụng nước nóng để rửa lại cho sạch hơn.

Baking Soda

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng Baking Soda

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng muối và nước chanh

Với muối và nước chanh đây là một trong những cách làm sạch bồn rửa mặt được lựa chọn nhiều nhất. Bởi cách làm trên vừa hiệu quả lại chi phí thấp. Chỉ với chanh và muối là bạn có thể làm sạch bồn rửa mặt ngay lập tức.

Hãy lấy từ 5 đến 7 quả chanh vắt lấy nước cốt sau đó hòa với lượng muối vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó lấy bọt biển nhúng vào hỗn hợp đó chà và rửa lên mặt bồn cầu. Hãy lau một lượt sạch sau đó để nguyên khoảng 20 đến 25 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bằng cách đơn giản này bạn đã làm sạch bồn cầu rửa mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng phải không nào.

Tay bon cau bang muoi va chanh

Cách tẩy trắng bồn rửa mặt bằng muối và nước chanh

Sử dụng giấm và nước nóng một cách tẩy trắng bồn rửa mặt hiệu quả

Với phương pháp này, các bạn chỉ cần chuẩn bị giấm và nước nóng để làm sạch, tẩy trắng bồn rửa mặt bằng cách sau. Bạn đổ 2 đến 3 cốc giấm vào trong bồn sau đó ngâm trong khoảng thời gian 3 - 4 giờ. Sau khi ngâm xong sử dụng miếng bọt biển đánh, chà lại cho sạch và rửa lại bằng nước nóng.

Với những cách tẩy trắng bồn rửa mặt trên đây. Hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin, kiến thức hữu ích. Để quý khách và các bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp uy tín, chất lượng. Chúng tôi chia sẻ với quý khách hàng và các bạn một địa chỉ tin cậy.

Tay bon cau bang giam va nuoc nong

Tẩy bồn cầu bằng dấm và nước nóng

Địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp, vệ sinh, bồn rửa chất lượng

Tại đại lý phân phối Hải Linh, quý khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm thiết bị nhà bếp, phòng tắm như ý muốn. Đại lý phân phối Hải Linh chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Tại doanh nghiệp Hải Linh, những sản phẩm như: Bồn rửa mặt, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, vật liệu xây dựng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Bên cạnh đó, giá cả từng sản phẩm luôn phù hợp, cạnh tranh với mọi gia đình và thu nhập của Việt Nam.

Với những thông tin về cách tẩy trắng bồn rửa mặt các chuyên gia của đại lý Hải Linh chia sẻ. Hy vọng đem lại cho các bạn những điều bổ ích. Nếu quý khách và các bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn nhanh chóng, chi tiết.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG