Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với từng không gian

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp với từng không gian

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng chưa biết lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình? Hãy đến Showroom Hải Linh để được tư vấn nhiệt tình, chính xác và hiệu quả nhất.

Vấn đề lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phù hợp với không gian phòng tắm là điều luôn khiến không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn. Do đặc thù phòng tắm của các gia đình hiện nay là có diện tích khá nhỏ nên việc có thể tiết kiệm không gian một cách tối đa mà vẫn có được những thiết bị vệ sinh tiện nghi và thông minh. Ở bài viết này, Showroom Thiết bị vệ sinh Hai linh xin chia sẻ với khách hàng cách lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh thích hợp nhất.

Một phòng tắm đầy đủ tiện nghi với thiết bị vệ sinh Cotto gồm có nhiều dòng sản phẩm chất lượng kết hợp lại với nhau như: bồn cầu Cotto, chậu lavabo Cotto, sen tắm Cotto, bồn tắm Cotto, gương Cotto và phụ kiện phòng tắm Cotto,... Vậy làm thế nào để có thể bố trí các sản phẩm này đảm bảo hài hòa và hợp lý nhất cho diện tích phòng tắm đang có là một điều không hề đơn giản. Nhưng đã có Hải Linh ở đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm có được phòng tắm ưng ý với sự tư vấn dưới đây.

Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ

+ Đầu tiên, bạn vẫn nên lựa chọn dòng bồn cầu Cotto 2 khối hoặc bồn cầu Cotto treo tường để có thể tiết kiệm không gian tối đa nhất mà vẫn mang đến hiệu quả sử dụng cao.

+ Thứ 2, bạn có thể kết hợp 2 sản phẩm chậu rửa Cotto và gương vào cùng một nơi cũng như lưu ý nên đặt ở gần cửa ra vào. Chậu rửa mặt nên lựa chọn loại chậu rửa và chân treo tường Cotto kết hợp với gương được đặt trên cao so với chậu một chút để vừa trang điểm rất tiện lợi khi rửa mặt cho người dùng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp

+ Thứ 3, khi kết hợp bồn tắm Cotto với sen tắm Cotto vào cùng 1 nơi thì nên đặt ở góc tường để đảm bảo có khoảng không gian thực sự thoáng đãng nhất. Nên lựa chọn loại bồn tắm Cotto được thiết kế bán nguyệt và sen tắm được lắp cạnh bồn để mỗi khi các thành viên trong gia đình tắm sử dụng dễ dàng và tiện lợi nhất.

+ Cuối cùng, đối với phụ kiện phòng tắm Cotto như: thanh treo khăn tắm, kệ gương, móc giấy vệ sinh,... người dùng có thể bố trí thanh treo khăn tắm được để ở góc cửa ra vào cùng phía với gương tắm; kệ gương đi cùng với gương; móc giấy vệ sinh đặt ở gần bồn cầu.

Tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm rộng

Đối với không gian phòng tắm rộng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto và bố trí theo nguyên tắc trên để sở hữu khoảng không gian ở giữa thoáng mát nhất hoặc có thể sắp xếp tùy ý theo sở thích và kiến trúc của căn phòng.

Vậy khách hàng vẫn muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể đến trực tiếp showroom công ty TNHH Hải Linh có địa chỉ tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được các nhân viên Hải Linh tư vấn giàu kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị vệ sinh hỗ trợ giúp khách hàng có một căn phòng tắm với ưng ý nhất. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0936 55 22 66 để được các nhân viên Hải Linh tư vấn, hỗ trợ một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

>>> Đánh giá chung về thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG