Cách lắp đặt bồn cầu như chuyên gia

Cách lắp đặt bồn cầu như chuyên gia

Kỹ thuật sản xuất phát triển, thiết kế đơn giản và tiện dụng là những ưu điểm của bồn cầu, không những thế việc lắp đặt bồn cầu cũng không đòi hỏi quá nhiều, chùng ta cũng tìm hiểu cách lắp bồn cầu Cotto đúng tiêu chuẩn.


Cách lắp bồn cầu chuẩn nhất

Các bước lắp đặt bồn cầu

Bước 1: Xác định vị trí và chuẩn bị mặt bằng

Thông thường dù thay bồn cầu cũ hay lắp bồn cầu mới, thì trong phòng tắm đều có sẵn vị trí lỗ chờ thông xuống hầm chứa. Trước khi tiến hành lắp, bạn cần xác định vị trí lỗ chờ, đồng thời dọn dẹp trống trải, làm sạch mặt bằng xung quanh.

Xác định vị trí và chuẩn bị mặt bằng

Bước 2: Đưa thử bồn cầu vào đúng vị trí

Khi đã xác định được vị trí lỗ chờ, bạn tiến hành đưa thử bồn cầu vào đúng vị trí. Lưu ý tâm của lỗ bồn cầu phải trùng khớp với tâm của lỗ chờ trên mặt sàn. Bạn có thể xoay, điều chỉnh sao cho bồn cầu đến đúng tâm và nằm trên một mặt phẳng.

Bước 3: Trát vữa xi măng

Sau khi bồn cầu đã nằm đúng vị trí, bạn bắt đầu trát vữa xi măng để cố định bồn cầu. Vị trí trát vữa xi măng là ở phần chân bồn cầu. Bạn nên trát một vùng ở chân với độ rộng tương đương với độ rộng chân bồn cầu, khoảng 30mm và độ dày lớp vữa xi măng tầm 12mm.

Bước 4: Lắp đặt chân bồn cầu

Khi hoàn toàn bước thứ 3, bạn tiến hành lắp đặt chân bồn cầu vào vị trí đã xác định. Đây là bước rất quan trọng. Bạn cần phải lắp chân bồn cầu vào đúng vị trí đã xác định ở bước 2. Đồng thời bạn nên dùng thước ligo để căn chỉnh mặt phẳng được cân bằng.


Lắp đặt bồn cầu đạt chuẩn thuận tiện trong sử dụng

Bước 5: Làm sạch vữa xi măng và trát xi măng trắng

Cuối cùng bạn làm sạch những vữa xi măng rơi rớt bên ngoài. Đợi đến khi xi măng ở chân bồn cầu khô hẳn, bạn bắt đầu trát thêm một đường viền xi măng trắng xung quanh chân bồn cầu, để tạo tính thẩm mỹ, cũng như giúp chân bồn cầu trông sạch sẽ hơn.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG