Cách lắp bồn cầu ngồi xổm 3 bước chuẩn kỹ thuật

Cách lắp bồn cầu ngồi xổm 3 bước chuẩn kỹ thuật

Cách lắp bồn cầu ngồi xổm chuẩn, đúng kỹ thuật bạn đã biết chưa. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn và quý khách về cách lắp bồn cầu ngồi xổm nhanh chóng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách lắp bồn cầu ngồi xổm nhanh chóng

Với sự phát triển không ngừng của xã hội và nhu cầu con người ngày càng nhiều. Và những chiếc bồn cầu bệt đang dần thay thế cho bồn cầu ngồi xổm. Tuy nhiên, tại nhiều khu nhà trọ hoặc các hộ gia đình vẫn sử dụng những bồn cầu ngồi xổm. Bởi theo họ như vậy mang đến những tiện lợi và hữu ích trong việc hạn chế những nguy cơ lây bệnh qua nhiều đường tiếp xúc trực tiếp từ bồn cầu ngồi. Vậy khi trong quá trình thi công, lắp đặt, cách lắp bồn cầu ngồi xổm như thế nào. Hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp nhé!

Bon cau xom

Bồn cầu ngồi xổm

Cách lắp bồn cầu ngồi xổm 3 bước nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật

Trước khi bắt đầu lắp đặt bồn cầu ngồi xổm, các bạn cần chuẩn bị những thiết bị như sau: Mặt bằng phải được làm sạch sẽ, bồn cầu xổm, xi măng, cát, phay, thanh bẩy và máy khoan. Khi chuẩn bị xong dụng cụ bắt đầu tiến hành lắp đặt theo 3 bước sau:

Bước 1: Làm sạch bề mặt thi công bồn cầu ngồi xổm

Hãy làm sạch mặt bằng, khu vực lắp bồn cầu xổm. Có thể sử dụng nước sạch hoặc nước tẩy rửa mặt bằng, nơi lắp bồn cầu ngồi xổm. Nếu bạn muốn thay thế bồn cầu xổm cũ bằng bồn cầu mới thì sử dụng khoan và thanh bẩy để bẩy bồn cầu cũ lên. Sau đó, di chuyển đến một vị trí khác. Hãy lưu ý trong quá trình tháo lắp bồn cầu cũ hãy khoan và thanh bẩy theo chiều kim đồng hồ, dùng khoan xung quanh miệng của bồn cầu ngồi xổm để hạn chế làm vỡ bồn cầu.

Tiếp đó sử dụng phay hoặc dao cạo sạch lớp nền xung quanh bệ của bồn cầu cũ để tạo ra một bề mặt tiếp xúc sạch sẽ trước khi lắp đặt bồn cầu mới.

Bước 2: Tiến hành đặt bồn cầu ngồi xổm

Trước khi đặt bồn cầu ngồi xổm đúng vị trí bạn muốn. Hãy tạo một lớp xi măng mỏng khoảng 1,5 đến 2 cm lên bề mặt tiếp xúc. Hãy tận dụng khoảng thời gian xi măng chưa khô tiến hành đặt bồn cầu xổm vào. Sau đó điều chỉnh ngay ngắn sao cho tâm của bồn cầu trùng với đường ống thoát chất thải. Tiếp đó, dùng lực của tay ấn nhẹ và đều 2 bên bồn cầu (Hãy chú ý đặt 2 tay ở 2 bên chỗ để chân của bồn cầu ngồi xổm).

Bước 3: Hoàn thiện

Sau khi đặt bồn cầu ngồi xổm đúng vị trí, bạn trát một lớp vữa để bịt kín những khe hở ở khu vực tiếp xúc của bồn cầu và mặt bằng nhà vệ sinh sao cho khít và kín. Hãy chú ý cần trát thêm cả phía ngoài rìa của bồn cầu ngồi xổm để luôn đảm bảo nước từ nhà vệ sinh sẽ không thể thấm vào chân tiếp xúc giữa bồn cầu và nơi thoát của các chất thải.

Sau khi đã thi công, lắp bồn cầu ngồi xổm xong và hãy đợi khoảng thời gian từ 2 - 3 ngày. Để lớp xi măng khô và cứng lại là các bạn có thể sử dụng.
Một số lưu ý khi lắp bồn cầu ngồi xổm bạn cần biết

Trong quá trình lắp bồn cầu ngồi xổm các bạn và quý khách hàng cần lưu ý hãy đeo găng tay bảo vệ trong quá trình thi công, hãy sử dụng những sản phẩm bồn cầu ngồi xổm có gạt nước để sau khi lắp đặt các bạn và quý khách có thể lắp đặt thêm đường ống dẫn nước vào bồn cầu.

Với 3 bước nhanh, chuẩn kỹ thuật về lắp bồn cầu ngồi xổm trên đây. Hy vọng bài viết mang đến cho các bạn và quý khách hàng những thông tin hữu ích và có thể tự tay lắp đặt, thi công bồn cầu, bệ xí của gia đình mình.

Nếu các bạn và quý khách đang có nhu cầu sử dụng và mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín mà giá thành phù hợp. Hãy đến với đại lý phân phối Hải Linh, là doanh nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, thiết bị phụ kiện nhà tắm, nhà vệ sinh, các loại gạch ốp lát uy tín trên thị trường. Để trực tiếp mua sản phẩm như ý muốn. Vui lòng liên hệ trực tiếp đến hệ thống showroom Hải Linh ở các khu vực Long Biên, Hà Đông, Đống Đa, Thanh Xuân. Đội ngũ tư vấn, nhân viên bán hàng của đại lý Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 

Từ khóa: Bồn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG