Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên lựa chọn cho năm 2019

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên lựa chọn cho năm 2019

Năm 2019, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh lên ngôi, đâu là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên lựa chọn cho năm 2019? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên lựa chọn vào năm 2019. Cùng tham khảo ngay!

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp năm 2019

Thiết bị vệ sinh TOTO đẳng cấp của sự tiện nghi

Thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO

Là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh đứng đầu Nhật Bản, TOTO đã dần khẳng định vị thế của mình không chỉ ở trong nước mà còn ở trên toàn thế giới. Với TOTO, các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ được nâng cao bởi chất lượng, mẫu mã đẹp, ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thế giới. Luôn chú trọng đến tâm lý khách hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng là mục tiêu mà TOTO đề ra. Được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu dòng dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp trên thế giới.

Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, trước khi ra thị trường, các sản phẩm này đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, đầu tư với sự tỉ mỉ cao mang tới những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Người Nhật luôn hướng tới những thứ nhẹ nhàng, thoải mái đặc biệt là phải tốt cho sức khỏe. Vì vậy, TOTO đã thiết kế ra những dòng sản phẩm có vẻ bề ngoài tuy tối giản tuyệt đối nhưng vẫn mang lại sự tinh tế, hiện đại cho không gian, bề mặt sản phẩm được phủ một lớp mạ bền vững chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả giúp sản phẩm luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đây cũng là một trong số những yếu tố làm nên sự đẳng cấp của thiết bị vệ sinh TOTO.

Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, TOTO đã nghiên cứu và cho ra đời thành công những sản phẩm: bồn cầu TOTO, sen tắm TOTO, chậu rửa đặt bàn, treo tường, sen tắm cây, sen tắm âm tường TOTO với chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, được người Nhật vô cùng ưa chuộng.

COTTO - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Thái Lan

Thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh COTTO

COTTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Thái Lan, không chỉ phát triển ở “xứ chùa vàng” COTTO đã có mặt ở trên 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã khẳng định vị thế và sức cạnh tranh của mình không kém gì những sản phẩm thiết bị vệ sinh khác trên toàn thế giới.

Được tạo ra bằng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, cùng với quy trình phát triển sản phẩm nghiêm ngặt, các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO mang trong mình phong cách cổ điển, nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm. Giúp gia chủ thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của chính mình.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO với xu hướng đơn giản tinh tế, độc đáo và khác biệt. Những sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi COTTO được người tiêu dùng khá ưa thích bởi chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

Những mẫu sen vòi COTTO được đánh giá khá cao, sản phẩm luôn toát lên sự sáng tạo và trau chuốt ở từng chi tiết. Sen tắm, vòi chậu được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, giúp tiết kiệm nước, công nghệ mạ tiên tiến, đường ống dẫn nước được khử tránh kim loại năng, tránh ung thư.

Với các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp, kết hợp dễ dàng với những sản phẩm thiết bị vệ sinh khác để mang lại sự thanh lịch, đẳng cấp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Chậu rửa kháng khuẩn, chống bám bẩn và ngăn vừa vi khuẩn.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO đều quan tâm tới vấn đề bảo vệ môi trường, chú trọng tới khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm và vô cùng thân thiện với người dùng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Grohe đứng đầu nước Đức

Thiết bị vệ sinh Crohe

Thiết bị vệ sinh Crohe

Là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, sang trọng đến từ Đức. Grohe được biết tới là “sự lựa chọn số 1” của các công trình khu nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, biệt thự trên toàn thế giới. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội từ nước Đức xinh đẹp.  

Grohe đã không ngừng sáng tạo và phát triển để cho ra đời những công nghệ độc quyền, hàng đầu để tạo ra sản phẩm có chất lượng vượt trội. Những công nghệ mà Grohe cho ra đời đã mang lại sự khác biệt cho dòng thương hiệu thiết bị vệ sinh này.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe luôn hướng tới những sự khác biệt trong sản phẩm khi hội tụ đủ 3 yếu tố: chất lượng - thiết kế - công nghệ. Mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế hàng đầu ISO 9001:2000 với kiểu dáng đẹp và những tính năng ưu việt.

Thư giãn với thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản INAX

Thiết bị vệ sinh Crohe INAX

Thiết bị vệ sinh Crohe INAX

Được biết tới là thương hiệu đứng đầu của đất nước mặt trời mọc, Inax với những thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế đã đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt được xu thế mới, thiết bị vệ sinh Inax đã cho ra đời những dòng sản phẩm đẹp mắt, sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Với những công nghệ hàng đầu về sen vòi, lõi sen vòi, công nghệ xả rửa vượt trội, công nghệ bề mặt men sứ, … đều được tích hợp trên tất cả các dòng sản phảm của Inax.

Thiết bị vệ sinh Inax đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp. Mộ trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Inax đó chính là “đỉnh cao” về chất lượng được các khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Hiện nay, tại Việt Nam thiết bị vệ sinh Inax đã có đầy đủ với nhiều dòng sản phẩm như: bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa Inax, bồn tắm Inax, … mang lại nhiều sự lựa chọn cho gia đình bạn.

Showroom Hải Linh hy vọng qua bài viết trên, khách hàng đã lựa chọn được các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp phù hợp với gia đình mình trong năm 2019 này. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG