Các mẫu sen tắm nên mua trong tháng 4 năm 2020

Các mẫu sen tắm nên mua trong tháng 4 năm 2020

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sen tắm của nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào thì tốt và chất lượng đảm bảo. Những mẫu sen tắm nên mua trong tháng 4 này sẽ là gợi ý rất tốt dành cho bạn.

Sen tắm Cotto CT2147E

Sen tắm Cotto CT2147E với hai đường nước nóng và lạnh, sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp với đồ bền vượt trội. Bề mặt được mạ Cr/Ni sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Sen tắm COTTO CT2147E

Thiết kế sản phẩm CT2147E với kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Bát sen được thiết kế với kiểu dáng tròn, kích thước lớn với 3 chế độ massage giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sử dụng vòi sen tắm Cotto CT2147E sẽ giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn, xả stress, tăng cường tuần hoàn máu.

Sen tắm Cotto CT2147A

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sen tắm đơn giản, gọn gàng cho không gian nhà vệ sinh nhỏ thì không thể bỏ qua sen tắm Cotto CT2147A với phần tay gạt nước được linh hoạt dễ dàng điều chỉnh lên xuống. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu Đồng, bề mặt phủ Cr/Ni giúp tăng tuổi thọ của sen tắm. 

Sen tam COTTO CT2147A

Nhờ lớp phủ bề mặt này, sen tắm Cotto sẽ luôn bóng sáng, hạn chết các vết bám bẩn do nước cứng cũng như vệ sinh dễ dàng hơn. Không những vậy với công nghệ sản xuất sen tắm tiên tiến giúp kiểm soát các kim loại nặng như kẽm, chì, cacdimi và đồng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Áp lực của sen tắm Cotto CT2147A lớn tạo dòng nước chảy đều thoải máu cho người dùng.

Sen tắm cây Cotto CT207W

CT207W thuộc dòng sen tắm cây của Cotto, được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đặc biệt với 3 bát sen thiết kế tách rời nhằm tạo ra dòng nước đang dạng, đồng đều, tác động đến các nhóm cơ trên cơ thể người dụng. Ngoài ra sen tắm còn có thêm 1 bát sen cầm tay giúp chị em phụ nữ thuận lợi hơn trong việc gội đầu và đánh rửa vệ sinh mỗi ngày. 

Cotto CT207W

Sen tắm Cotto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Thái Lan, nên mỗi sản phẩm được chọn lọc nguyên liệu đầu vào. Sen tắm Cotto đảm bảo được làm bằng Đồng nguyên chất, chông chứa các tạp chất và kim loại có hại cho người dùng. Lớp mạ Ni/Cr có độ dày 8 micron như chất phủ bề mặt bảo vệ sen tắm luôn sáng bóng cùng thời gian. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh tốc độ nước, dòng chảy, độ nóng lạnh của dòng nước bằng tay gạt sen linh hoạt, trơn tru

Sen tắm COTTO CT276C16WS

Sen tắm cây COTTO CT276C16WS với bát sen trần có kích thước lớn, bát sen tay thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Củ sen được thiết kế độc đáo với phần tay vặn được cải tiến,  cách điệu tạo điểm nhấn hoàn hảo cho sản phẩm này.

COTTO CT276C16WS

Sản phẩm sen tắm cây COTTO CT276C16WS nằm trong bộ sưu tập Cross, với thiết kế thân thiện với người dùng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian, đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của người Việt. Sen tắm cây COTTO CT276C16WS có những tính năng nổi bật như: tiết kiệm nước, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, …

Hiện nay các mẫu sen tắm COTTO trên đều đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom của Hải Linh. Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chính hãng. Hải Linh xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn các sản phẩm sen tắm phù hợp. Còn điều gì thắc mắc cần được tư vấn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline hoặc đến trực tiếp các Showroom của Hải Linh.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Sen tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG