Các mẫu bồn cầu COTTO giá rẻ nên mua trong tháng 4/2020

Các mẫu bồn cầu COTTO giá rẻ nên mua trong tháng 4/2020

Bồn cầu Cotto luôn được lòng khách hàng bởi mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng và giá thành phù hợp với nhiều khách hàng. Vậy đâu là những mẫu bồn cầu Cotto giá rẻ nên mua trong tháng 4/2020 này cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Bồn cầu Cotto C12607

Bồn cầu Cotto C12607 là mẫu bồn cầu 2 khối được thiết kế với kiểu dáng nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với những không gian nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển hoặc đương đại. Sản phẩm chắc chắn sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của bạn trở nên khác biệt hơn bao giờ hết. 

Bồn cầu Cotto C12607

Là một trong những mẫu bồn cầu Cotto ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean có khả năng kháng khuẩn, chống bám dính, giúp làm sạch sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Từ đó bồn cầu có khả năng chống lại sự hình thành của mảng bám, chất ố vàng, cặn bẩn giúp tiết kiệm thời gian làm sạch cho chị em

Hệ thống xả Siphon vượt trội, với dòng nước xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Dòng nước xả sẽ được rải đều từ từng lỗ xả trên vành bồn cầu cuốn trôi các vi khuẩn bám dính trên bồn cầu, ngăn ố vàng, vi khuẩn phát triển hiệu quả.

2. Bồn cầu Cotto C1332VN

C1332VN là mẫu bồn cầu Cotto 2 khối với thiết kế có phần két nước và bệ ngồi riêng biệt. Đây là kiểu dáng cổ điển đơn giản nhưng vẫn mang lại nét sang trọng và hiện đại. Chiều cao của bồn cầu được thiết kế phù hợp với chiều cao của người dùng Việt mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi sử dụng sản phẩm.

COTTO C1332VN

Bệ ngồi của bồn cầu Cotto C1332VN có độ cong vừa phải, đảm bảo các yếu tố thoải mái nhất khi đi vệ sinh. Khi sử dụng mẫu bồn cầu này, khách hàng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng sứ hiện đại với công nghệ men kháng khuẩn, chống lại sự hình thành của vi khuẩn, mảng bám, ố vàng. Bề mặt bồn cầu Cotto sẽ luôn sáng bóng nhờ công nghệ men mới này của hãng.

3. Bồn cầu Cotto C12247

Bồn cầu Cotto 2 khối C12247 được thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều diện tích đặc biệt là không gian nhỏ hẹp. Két nước có dung tích lớn, chứa lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu, chế độ xả. Thân bồn cầu thoải, không có nhiều chi tiết, trơn láng giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

COTTO C12247

Bề mặt bồn cầu Cotto C12247 được phủ lớp men chống bẩn, kháng khuẩn, chống bám dính ngăn ngừa vi khuẩn không thể phát triển. Hệ thống xả nhanh, mạnh, không gây tiếng ồn, khi kết hợp với công nghệ men chống bám dính sẽ giúp lòng bồn cầu luôn sáng bóng, sạch sẽ. Thuộc dòng bồn cầu xả thẳng với 2 chế độ nhấn xả tiết kiệm nước 3L/4L tương đương cho xả tiểu và xả đại.

4. Bồn cầu Cotto C13961

Được sản xuất theo công nghệ hàng đầu đến từ Thái Lan, mỗi sản phẩm bồn cầu Cotto C13961 đều được kiểm soát chất lượng từ khâu nhập nguyên liệu đến tạo thành phẩm. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người dùng.

COTTO C13961

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian diện tích từ lớn đến nhỏ. Chiều cao bồn cầu Cotto được tính toán kỹ càng sao cho phù hợp với chiều cao cũng như khung xương của người Việt nhất. 

Hệ thống xả Siphon vượt trội, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây tiếng ồn. Công nghệ xả này khi kết hợp với bề mặt men chống dính sẽ đảm bảo vi khuẩn không thể bám dính, phát triển được nữa. Đảm bảo sự thông thoáng, sạch sẽ cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Nắp bồn cầu Cotto C13961 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, hiện đại, thân thiện với môi trường. Nắp đóng êm, không gây tiếng ồn tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

4 mẫu bồn cầu Cotto trên hiện đang có giá cực tốt và được bán chính hãng tại Hải Linh. Khi mua bồn cầu Cotto tại Hải Linh bạn sẽ được miễn phí vận chuyển Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Chúng tôi luôn cam kết 100% hàng chính hãng đến tay người mua. Gọi điện đến Hotline của Hải Linh để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Bồn cầu COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG