Bồn cầu Cotto treo tường phù hợp với không gian vệ sinh nào

Bồn cầu Cotto treo tường phù hợp với không gian vệ sinh nào?

Thiết bị vệ sinh Cotto ngày càng được ưa chuộng và dòng sản phẩm bán chạy nhất chính là bồn cầu Cotto. Nhiều khách hàng khi mua bồn cầu và yêu thích thương hiệu Cotto thường có chung thắc mắc rằng bồn cầu Cotto treo tường phù hợp với không gian vệ sinh nào?

Câu hỏi:

Tôi có xem qua một số mẫu bồn cầu Cotto và cảm thấy cực kỳ ấn tượng đối với dòng bồn cầu Cotto treo tường. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp mẫu bồn cầu này phù hợp với không gian như thế nào và ưu điểm hạn chế của nó ra sao? Rất mong được Showroom tư vấn sớm giúp tôi.

Nguyễn Hà, NV văn phòng, Hưng Yên.

Tư vấn:

Chào chị Nguyễn Hà!

Đầu tiên, Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi email đến cho chúng tôi. Đối với những câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:

BỒN CẦU COTTO TREO TƯỜNG PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN VỆ SINH NÀO?

Bồn cầu Cotto là dòng thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng, đặc biệt là dòng bồn cầu Cotto treo tường sẽ đem đến cho không gian sống của gia đình bạn sự tinh tế, sang trọng và tiết kiệm diện tích tối đa. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh, tăng thêm nét hiện đại cho những phòng vệ sinh phong cách sang trọng. Hơn nữa, bồn cầu treo tường Cotto còn là giải pháp tiết kiệm diện tích hữu ích với phần két nước được đặt âm tường và phần bệ ngồi treo tường được thiết kế nhỏ nhắn nên đặc biệt phù hợp với những phòng vệ sinh có diện tích nhỏ.

Bồn cầu Cotto treo tường

Bồn cầu Cotto treo tường

ƯU ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ CỦA BỒN CẦU COTTO TREO TƯỜNG

Ưu điểm của bồn cầu Cotto treo tường

+ Thiết kế của dòng bồn cầu Cotto này tương đối nhỏ gọn cùng với phần két nước được đặt âm tường nên diện tích sử dụng được tiết kiệm tối đa, khả năng chống thấm hiệu quả và giúp giảm trọng lượng sàn đáng kể.

+ Được ứng dụng công nghệ hiện đại nên sản phẩm bồn cầu này có khả năng chống bám dính vết bẩn cũng như hạn chế hình thành các vết ố vàng trên bề mặt sứ hiệu quả. Cùng với đó là tính năng chống nấm mốc vi khuẩn tốt nên góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

+ Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với việc được treo tường tạo sự cách biệt so với nền phòng vệ sinh nên việc vệ sinh lau chùi dễ dàng và đơn giản, giúp các chị em tiết kiệm thời gian và công sức lau chùi tối đa.

Thiết kế bồn cầu Cotto treo tường

Thiết kế bồn cầu Cotto treo tường

+ Thiết kế phần bệ ngồi linh hoạt và tiện lợi, có thể thay đổi chiều cao theo mong muốn của người dùng, đem đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hạn chế của bồn cầu Cotto treo tường

So với giá của bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối thì bồn cầu treo tường có mức giá cao hơn. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cũng khá phức tạp, cần thiết kế không gian đặt két nước, ống thoát nước,…

Để được tư vấn nhanh nhất và chính xác về bồn cầu Cotto, liên hệ ngay số điện thoại 0936 55 22 66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto hết khoảng bao nhiêu tiền?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG