Bồn cầu Cotto - Thiết bị vệ sinh giúp phòng tắm tiện nghi, hiện đại

Bồn cầu Cotto - Thiết bị vệ sinh giúp phòng tắm tiện nghi, hiện đại
Bồn cầu Cotto gồm 4 loại chính là bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả. Mang nét văn hóa và tinh thần của Thái Lan nên mỗi sản phẩm của Cotto đều mang những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với nhiều điều kiện lắp đặt, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Sở hữu chất lượng tốt, kích thước và kiểu dáng đa dạng kết hợp với nhiều tính năng ưu việt nên bồn cầu Cotto thực sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ không gian phòng vệ sinh, phòng tắm nào.
bồn cầu cao cấp cotto
 
Bồn cầu 1 khối Cotto
 
Bồn cầu 1 khối Cotto được thiết kế hiện đại và sang trọng, có thiết kế nguyên khối với kết nước liền với phần bàn cầu, đặc biệt phù hợp với những không gian hiện đại. Thiết kế phần bệ ngồi lớn của dòng bồn cầu 1 khối sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Thiết kế thân kín, vành kín giúp việc vệ sinh của các chị em dễ dàng hơn so sản phẩm ít khe hở. Bên cạnh đó, bồn cầu 1 khối Cotto luôn được cải tiến liên tục để phù hợp và thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu và tiêu chuẩn sống ngày càng cao của khách hàng.
 
Bồn cầu 2 khối Cotto
 
Bồn cầu Cotto 2 khối sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn mà vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng. Giá của dòng bồn cầu 2 khối sẽ rẻ hơn so với các dòng bồn cầu còn lại nhưng vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích nhất. Đối với những không gian nhỏ hẹp thì đây thực sự là mẫu bồn cầu lý tưởng, vẫn vô cùng hiện đại dù bị giới hạn về diện tích.
 
Bồn cầu Cotto treo tường
 
Bồn cầu Cotto treo tường được đánh giá là dòng thiết bị vệ sinh Cotto đặc biệt với thiết kế treo tường cực kỳ độc đáo, két nước được đặt âm tường. Do đó, trước khi lắp đặt sản phẩm, chủ nhà cần nắm rõ điều này trước khi thi công công trình. Tuy nhiên, sở hữu bồn cầu treo tường Cotto sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, mới lạ. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ giúp phòng tắm gọn gàng và sạch sẽ hơn do sản phẩm được treo tường, không lộ két nước nên không gian thoáng đãng hơn. Bồn cầu treo tường cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian hẹp.
 
Để sở hữu những mẫu bồn cầu Cotto chính hãng với mẫu mã liên tục được cập nhật, hãy đến nhà phân phối Cotto chính thức tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ 0936 55 22 66 để được hỗ trợ.
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG