Bồn cầu Cotto - Sự lựa chọn số 1 cho mọi công trình

Bồn cầu Cotto - Sự lựa chọn số 1 cho mọi công trình

Thiết bị vệ sinh Cotto cung cấp đủ dòng sản phẩm phục vụ cho phòng tắm tiện nghi và sang trọng nhất. Bồn cầu Cotto với nhiều ưu điểm nổi trội được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Hiện nay, số lượng công trình hoàn thiện tăng lên nhanh chóng nên nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto cũng tăng đáng kể. Từ công trình nhà ở của các hộ gia đình đến các chung cư cao cấp đều đánh giá cao các sản phẩm của Cotto. Theo kết quả một số cuộc khảo sát cho thấy, năm 2017 này dòng sản phẩm bồn cầu Cotto được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhất.

Vậy lý do gì mà bồn cầu Cotto lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho các công trình như vậy? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bồn cầu của Cotto ngay sau đây nhé.

Bồn cầu Cotto sở hữu nhiều điểm ưu việt

Bồn cầu Cotto là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước, chủ yếu là Thái Lan. Thái Lan chính là cái nôi sản sinh ra hãng Cotto hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm của thiết bị vệ sinh Cotto cũng như bồn cầu Cotto được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và thiết kế, phát triển kỹ thuật của Cotto giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm và tâm huyết với nghề. Do đó, các sản phẩm bồn cầu Cotto ra đời đều có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Bồn cầu Cotto luôn được nhiều công trình lựa chọn

Bồn cầu Cotto luôn được nhiều công trình lựa chọn

Bồn cầu Cotto đa dạng mẫu mã, phù hợp mọi không gian

Các công trình có quy mô khác nhau nên các kiểu phòng tắm được thiết kế có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Chính vì điều này nên Cotto đã có ra đời nhiều dòng sản phẩm bồn cầu để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của từng công trình. Bồn cầu của hãng với nhiều dòng sản phẩm như: bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto dùng van xả và bồn cầu Cotto treo tường. Đặc biệt, với mỗi dòng sản phẩm, hãng lại cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm khác nhau giúp khách hàng có sự thoải mái khi lựa chọn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp nhất với kết cấu không gian và phù hợp với sở thích.

Bồn cầu Cotto làm từ nguyên liệu cao cấp, bền đẹp

Bồn cầu Cotto được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp như: nhựa cao cấp, men cao cấp,… nên luôn sáng bóng cùng thời gian, độ bền đẹp cao và vệ sinh dễ dàng. Toàn bộ các sản phẩm bồn cầu của Cotto được bảo hành 2 năm. Do đó, khách hàng khi sử dụng có thể cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Đối với các sản phẩm có hiện tượng lỗi, khách hàng chỉ việc liên hệ đến nhân viên kỹ thuật của Cotto để được bảo hành tận nhà tận tình trong 2 năm hoàn toàn miễn phí.

Bồn cầu Cotto sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Điểm đặc biệt của các sản phẩm bồn cầu Cotto phải kể đến chính là những tính năng vô cùng ưu việt, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Các tính năng nổi trội nhất phải kể đến như: nắp đóng êm, khả năng xả xoáy mạnh mẽ, tiết kiệm nước, khả năng chống bám bẩn, chống lại sự hình thành các vết ố vàng, kháng khuẩn,….

Nếu bạn đang có công trình cần hoàn thiện, muốn tham khảo và mua bồn cầu Cotto có thể đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để nhân viên của Hải Linh hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và chính xác. Khi mua bồn cầu Cotto tại Hải Linh, nhân viên của Hải Linh sẽ nhanh chóng đem đến tận địa chỉ yêu cầu của khách hàng hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó bạn còn được xem và lựa chọn nhiều dòng bồn cầu từ hãng khác như bồn cầu Viglacera

>>> Hải Linh - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto số 1 về chất lượng, giá rẻ

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG