Bồn cầu Cotto 1 khối có ưu điểm, nhược điểm gì

Bồn cầu Cotto 1 khối có ưu điểm, nhược điểm gì?

Câu hỏi:

Tôi muốn mua thiết bị vệ sinh Cotto nhưng chưa tìm hiểu được nhiều về bồn cầu Cotto 1 khối. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp bồn cầu Cotto 1 khối có ưu điểm, nhược điểm gì? Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto 1 khối là bao lâu?

Nguyễn Đào, NV Kế toán, Hà Nội.

Trả lời:

Chào chị Đào!

Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng Hải Linh trước tiên gửi lời cảm ơn đến chị vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với những câu hỏi của chị, Showroom xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bàn cầu một khối C10127

Bồn cầu Cotto 1 khối có ưu điểm, nhược điểm gì?

Bồn cầu Cotto 1 khối là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto đang rất được ưa chuộng không chỉ tại thị trường Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bồn cầu Cotto đem lại cho không gian phòng vệ sinh không chỉ sự tiện nghi mà còn là nét tinh tế, sang trọng và hài hòa nhưng vẫn cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, tất cả các mẫu bồn cầu Cotto đều là dòng thiết bị vệ sinh Cotto đã khẳng định được chất lượng tốt, độ bền đẹp cao kết hợp với nhiều tính năng ưu việt hội tụ trong sản phẩm như khả năng chống trầy xước, chống bám dính vết bẩn, chống vi khuẩn nấm mốc,…

Ưu điểm của bồn cầu Cotto 1 khối

Bồn cầu Cotto 1 khối có ưu điểm đó là kiểu dáng được thiết kế nguyên khối vô cùng sang trọng, mang lại cảm giác chắc chắn, ít bám bẩn và vệ sinh lau chùi dễ dàng, giúp cho bồn cầu và không gian vệ sinh luôn sạch sẽ. Bồn cầu 1 khối Cotto có kích thước to hơn loại bồn cầu Cotto 2 khối nên khi ngồi, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các cặn bẩn đều được xả sạch sẽ chỉ trong một lần với hệ thống xả mạnh. Ngoài ra, bồn cầu Cotto 1 khối còn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi nắp đóng êm, tính năng tiết kiệm nước tối đa, khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc tốt, chống bám bẩn nên bồn cầu Cotto luôn như mới dù đã trải qua quá trình sử dụng dài, mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho không gian phòng vệ sinh, phòng tắm.

Bàn cầu một khối C1141(CN1)

Nhược điểm của bồn cầu Cotto 1 khối

Tuy nhiên, kích thước lớn của bồn cầu Cotto 1 khối tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhưng cũng chính bởi kích thước lớn như vậy nên loại bồn cầu Cotto này chỉ thích hợp để sử dụng cho những diện tích phòng tắm rộng. Bên cạnh đó, hệ thống xả xi – phông với khả năng xả sạch và êm nhưng đòi hỏi hầm và ống thông hơi thông thoáng, nhằm tạo lực hút chất bẩn tốt nhất. Ngoài ra, giá bồn cầu Cotto 1 khối cũng cao hơn so với giá bồn cầu Cotto 2 khối.

Thời gian bảo hành bồn cầu Cotto 1 khối bao lâu?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto đang áp dụng thời gian bảo hành đối với dòng bồn cầu Cotto 1 khối là từ 2-3 năm. Đây là một khoảng thời gian bảo hành tương đối dài nên chị Đào cũng như mọi gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của thiết bị vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Chị Đào thân mến! Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh mong rằng qua thông tin trên giúp chị yên tâm hơn khi chọn mua bồn cầu Cotto 1 khối. Để được Showroom hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn các thông tin về bồn cầu Cotto và báo giá ưu đãi lớn nhất, chị vui lòng liên hệ trực tiếp với Showroom Cotto 275 Khuất Duy Tiến theo số điện thoại 0936 55 22 66. Chúc chị chọn mua thiết bị vệ sinh thành công!

>>> Cotto - Thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất 2016

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG