Bồn cầu COTTO 2 khối - Giải đáp các câu hỏi thường gặp

Bồn cầu COTTO 2 khối - Giải đáp các câu hỏi thường gặp

Phòng vệ sinh nhà bạn đang cần lắp đặt hoặc thay mới bồn cầu và bạn phân vân không biết liệu nên mua bồn cầu COTTO 2 khối không? Với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh tên tuổi trên thị trường hiện nay, COTTO chỉ là một trong rất nhiều sự lựa chọn. Với độ uy tín từ những sản phẩm đến từ xứ sở Chùa Vàng, đây là dòng bồn cầu rất đáng để các gia đình cân nhắc lựa chọn. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm lời giải đáp cho các thắc mắc về bồn cầu 2 khối COTTO thường gặp dưới đây.

Bồn cầu COTTO 2 khối là gì?

Bồn cầu COTTO 2 khối là dòng sản phẩm bán chạy của hãng thiết bị vệ sinh COTTO. Bồn cầu COTTO còn được biết đến với tên gọi khác là bồn cầu két rời COTTO. Tên gọi này chính là do sản phẩm có cấu tạo tách rời giữa két xả nước và bệt ngồi. Chất liệu chế tạo nên bồn cầu COTTO 2 khối đó phà sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men nhẵn mịn, chống bám bẩn và duy trì sự sáng bóng dài lâu. Là dòng bệt vệ sinh được nghiên cứu, cho ra đời bởi đất nước lân cận nên sản phẩm sở hữu những đặc điểm, tính năng phù hợp cao với nhu cầu của người tiêu dùng Việt.


Phòng mẫu bồn cầu Cotto hai khối

Nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của bồn cầu COTTO 2 khối ra sao?

Thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ ra sao, có đáng tin cậy không luôn là yếu tố hàng đầu được khách hàng Việt quan tâm. Đây là sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh COTTO - Thương hiệu nổi tiếng, uy tín lâu đời có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Hiện tại, COTTO không chỉ quen thuộc tại Việt Nam mà còn là lựa chọn được ưu tiên ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Bồn cầu Cotto 2 khối sản phẩm đến từ Thái Lan

Dù là bồn cầu COTTO hay bất cứ sản phẩm nào của hãng này cũng được đánh giá cao về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm COTTO được sản xuất bởi hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại của Thái Lan. Trước khi đến tay người, bồn cầu COTTO 2 khối đã được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, cho chất lượng cao. Nhờ vậy, suốt 40 năm qua, thương hiệu COTTO luôn nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Đây chính là minh chứng rõ nét cho sự uy tín và chất lượng của bồn cầu COTTO nói riêng, thiết bị vệ sinh COTTO nói chung.

Bồn cầu COTTO 2 khối tích hợp tính năng gì?

Bồn cầu COTTO 2 khối sở hữu những công nghệ mang tính vượt trội, đem đến trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng:

+ Có thể chọn xả nhấn hoặc xả gạt tay tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích.

+ Sở hữu nắp đóng êm giúp sử dụng nắp bồn cầu bền hơn và hạn chế tối đa tiếng ồn.

+ Bề mặt men sứ vệ sinh chống bám bẩn, giúp vệ sinh bồn cầu dễ dàng.

+ Khả năng kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe.

+ Chế độ xả hút kết hợp với xoáy giúp mọi chất bẩn được cuốn trôi nhanh chóng.

+ Tiết kiệm nước với các chế độ tiết kiệm nước khác nhau tùy theo sản phẩm

Thời gian bảo hành bồn cầu COTTO 2 khối chính hãng bao lâu?

Hiện nay, bồn cầu COTTO 2 khối được hãng thiết bị vệ sinh COTTO áp dụng thời gian bảo hành là 03 năm, riêng phần sứ vệ sinh được bảo hành 15 năm. Do đó, khách hàng khi mua bồn cầu COTTO chính hãng hoàn toàn có thể yên tâm rằng suốt thời gian dài mình sử dụng sản phẩm sẽ không phải lo lắng sản phẩm gặp bất cứ sự cố gì.

Cửa hàng bán bồn cầu COTTO 2 khối ở đâu uy tín tại Hà Nội

Dù là khách hàng nào đi nữa, khi có nhu cầu mua bồn cầu COTTO 2 khối đều mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thấp nhất. Ngoài ra, chế độ bảo hành chính hãng cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm. Tại Hà Nội và khu vực miền Bắc, mời khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là nhà phân phối thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng có uy tín lâu năm trên thị trường. Lựa chọn Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi:


Showroom H
ải Linh uy tín tạo niềm tin

+ Sản phẩm bồn cầu COTTO 2 khối đa dạng về mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

+ Giá bồn cầu COTTO 2 khối tại Showroom Hải Linh cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa.

+ Miễn phí bồn cầu COTTO 2 khối tận chân công trình ở Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí đối với các tỉnh thành lân cận.

+ Mua bồn cầu COTTO 2 khối tại Showroom Hải Linh sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất nhanh chóng, lâu dài.

Trên đây là lời giải đáp các câu hỏi thường gặp về bồn cầu COTTO 2 khối. Mời khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình nhìn tận mắt, sờ tận tay từng sản phẩm. Gọi ngay tới số hotline của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về bồn cầu COTTO nhanh chóng, miễn phí nhé.

Các sản phẩm vui lòng xem tại https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto-2-khoi.html

 
Từ khóa: Bồn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG