Biến hóa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh Cotto

Biến hóa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh Cotto

Bạn muốn “phù phép” nhà tắm có diện tích hạn chế trở nên rộng lớn nhưng chưa biết phải làm bằng cách nào? Vừa trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh vừa tối ưu diện tích đảm bảo không gian thoải mái trong quá trình sử dụng quả thực không dễ dàng. Tôi sẽ bật mí cách biến hòa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh Cotto giúp bạn có được không gian thoáng đãng và mang tới những phút giây tuyệt vời nhất.

Biến hóa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh Cotto

Những gia đình ở chung cư thường có diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh nhỏ. Việc suy nghĩ thiết kế và trang bị đồ dùng, thiết bị vệ sinh gì để tối ưu được kích thước đảm bảo sự hài hòa cho không gian và mang lại không gian thoải mái cho quá trình sử dụng.

Biến hóa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh Cotto

Tất nhiên mỗi người sẽ có những gu thẩm mỹ riêng, có phong cách khác biệt cho nên việc lựa chọn thiết bị vệ sinh, đồ trang trí cho không gian kiến trúc phòng tắm rất khác biệt. Có người thích không gian ấm cúng với những tông màu sẫm màu, hơi tối, màu vàng sẫm. Có người thích không gian sáng sủa mang hơi hướng hiện đại với tông màu sáng, nhẹ nhàng.

Chúng ta cùng tìm hiểu cách biến hóa nhà tắm nhỏ thành rộng bằng thiết bị vệ sinh cotto, sẽ mang lại ít nhiều thông tin bổ ích giúp ta có thể lựa chọn được sản phẩm, thiết bị phù hợp để “cơi nới” cho phòng tắm chật hẹp của mình.

Chú trọng tới màu sắc, phong cách và gu thẩm mỹ

 Để mở rộng không gian phòng tắm nhỏ tất nhiên chỉ theo phương diện về mặt nào đó chứ không phải thay đổi kiến trúc công trình vì sẽ làm ảnh hưởng tới toàn bộ cả ngôi nhà. Để làm không gian phòng tắm trở nên thoáng đãng hơn, dịu mát tốt nhất bạn nên để ý tới màu sắc, phong cách và gu thẩm mỹ. Bởi các yếu tố đó tác động trực tiếp đến tổng thể kiến trúc.

Bạn hãy tìm mua thiết bị vệ sinh Cotto có màu sắc nhẹ nhàng như: màu kem, màu sáng, xám hay màu trung tính với chi tiết đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ để tối ưu nhất cho kích thước nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phòng tắm.
Ngoài việc lựa chọn thiết bị vệ sinh có màu sắc sáng, bạn cũng nên chú ý tới gạch ốp lát cũng nên chọn màu nhẹ nhàng, đừng nên chọn gạch có màu sắc rực với những hoa văn phức tạp làm bạn thêm rồi mắt và thấy bức bối.

Đồ dùng, thiết bị gắn tường để tiết kiệm không gian

Đồ dùng, thiết bị gắn tường có móc kiểu cũ thường làm mất diện tích không gian thêm nữa làm cho người khác thấy lộn xộn không được thẩm mỹ. Với những thanh treo ngang với thiết kế đơn giản vừa mang lại đẹp mắt vừa tối ưu được không gian, thêm nữa làm cho đồ dùng được gọn gàng và đẹp hơn.

thiết bị gắn tường để tiết kiệm không gian

Giúp cho không gian được thoáng đãng, khô ráo sạch sẽ hơn và làm cho khăn khô nhanh chóng, phẳng phiu. Không gian khô ráo không để vi khuẩn, nấm, vi trùng có cơ hội phát triển gây bệnh được, thêm nữa giữ được vẻ đẹp sáng bóng cho các thiết bị vệ sinh Cotto được bền và dùng lâu dài.

Diện tích nhà tắm nhỏ, bạn muốn dùng tủ để đựng đồ vật trong tắm e hơi khó có khi làm bạn thấy vướng víu thêm. Nên lựa chọn loại tủ, kệ hay giá gắn vào tường tùy theo sở thích bạn lắp đặt tạo nên mới mẻ cho phòng tắm, làm cho không gian trở nên khác biệt hơn, hấp dẫn hơn và mang tới không gian gọn gàng.

Gương treo tường trang trí cũng là một vật dụng hữu ích không thể thiếu cho việc nới rộng không gian nhà tắm. Tuy nhiên bạn không nên trang trí gương có kích thước, mà nên dùng kích thước vừa phải có những kiểu dáng nhau.

Bồn cầu có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản

Với thiết bị vệ sinh Cotto nói chung, bồn cầu của hãng Cotto nói riêng với kích thước phù hợp, thiết kế đơn giản chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà có nhà tắm nhỏ.

Thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng, phong phú về mọi kiểu dáng, thiết kế thông minh vô cùng sáng tạo, cùng với đó được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại và khả năng siêu tiết kiệm nước sẽ mang tới hiệu quả cho người dùng, mang lại những phút giây thoải mái, sảng khoái.

Lựa chọn bồn rửa có thiết kế thông minh, kích thước hợp lý

Với kích thước nhỏ hẹp như vậy việc lắp đặt bồn rửa có thiết kế lớn là việc bất khả thi, hãy lựa chọn bồn rửa của thiết bị vệ sinh Cotto với kiểu thiết kế Oval để tận dụng không gian nhỏ hẹp. 

Kiểu dáng Oval của bồn rửa hãng Cotto sẽ không làm cho người dùng phải đứng quá xa để rửa tay mất thoải mái và kiểu thiết kế này với mọi kích thước không gian đều đáp ứng được, tận dụng được triệt để.

Sử dụng vòi rửa với nhiều chức năng tiết kiệm không gian

Không nên sử dụng quá nhiều vòi rửa vừa gây rối rắm vừa làm diện tích, làm mất thẩm mỹ vô cùng. Hơn nữa việc sử dụng nhiều vòi rửa cùng một lúc sẽ hạn chế tối đa dòng chảy làm gián đoạn đến quá trình sử dụng.

Nên sử dụng vòi rửa của thiết bị vệ sinh Cotto với hướng xoay linh hoạt, kết hợp với nhiều chức năng, chế độ xịt khác vừa mang tới tiện nghi cho người dùng mà còn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối chính hãng các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Cam kết bán hàng chính hãng 100%, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Là địa chỉ uy tín, được khách hàng lựa chọn mua hàng. Khi bạn mua thiết bị vệ sinh ở mọi showroom của Hải Linh các bạn không chỉ được hỗ trợ, phục vụ tốt nhất mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi của bên chúng tôi. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp, cụ thể

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG