Bí quyết hữu ích để mua thiết bị vệ sinh tốt nhất

Bí quyết hữu ích để mua thiết bị vệ sinh tốt nhất
Thiết bị vệ sinh là bộ phận có vai trò quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Do đó, nếu bạn mới xây nhà hoặc muốn trang bị các thiết bị vệ sinh mới thì lựa chọn thiết bị vệ sinh sao cho tốt nhất và phù hợp nhất là điều bạn cần quan tâm.
Hiện nay, thiết bị vệ sinh được chia thành 2 dòng chính là hàng Việt Nam như thiết bị vệ sinh Viglacera hay hàng liên doanh như thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Inax của Nhật Bản hay thiết bị vệ sinh Caesar của Đài Loan,… Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh nào để phù hợp nhất? Hãy tham khảo bí quyết hữu ích để mua thiết bị vệ sinh tốt nhất ngay sau đây cho gia đình mình.
thiet bi ve sinh cotto chinh hang thai lan
 
Chất lượng thiết bị vệ sinh
 
Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá thiết bị vệ sinh tốt hay không. Thông thường, chất lượng của thiết bị vệ sinh thường phụ thuộc vào linh kiện kèm theo và giá cả. Tuy nhiên, cũng có một số tiêu chí quan trọng khác bạn cần quan tâm như bề dày xương lớn hơn 6mm, độ hút nước nhỏ hơn 0,5%, không cho phép rạn men, mặt men gợn sóng không nhiều hơn 1 “vuông gốm”, trên mặt men ít lỗ mọt và ít sạn,… Đây là những tiêu chí bạn có thể dùng để đánh giá chất lượng của thiết bị vệ sinh mình muốn mua.
 
Chất liệu làm ra thiết bị vệ sinh
 
Chất liệu để sản xuất thiết bị vệ sinh hiện nay khá đa dạng, phổ biến là sứ, đá nhân tạo, đá tự nhiên, inox,…
Thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ có ưu điểm là sở hữu mẫu mã, màu sắc đa dạng cũng như giá cả rẻ hơn so với các chất liệu khác bên cạnh việc rất dễ phối màu với các đồ nội thất khác và dễ lau chùi.
Thiết bị vệ sinh được là từ inox cũng có ưu điểm là giá thành rẻ và dễ lau chùi.
Thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu đá có giá thành cao hơn cả.
thiet bi ve sinh côtto chinh hang
 
Thiết bị phòng tắm, Bồn cầu cotto luôn chiếm một phần chi phí lớn của mỗi công trình. Do đó, khi chọn mua thiết bị vệ sinh, đa số khách hàng thường được mọi người tư vấn nên mua thiết bị vệ sinh ngoại nhập hoặc hàng liên doanh để đảm bảo chất lượng, mẫu mã và giá trị mang lại cho ngôi nhà. Các thiết bị vệ sinh ngoại nhập có mức giá chỉ chênh lệch cao hơn chút so với các sản phẩm nội địa nhưng lại có được chất lượng cao hơn, dùng được lâu bền hơn mà vẫn luôn sáng bóng như mới.
Hãng thiết bị vệ sinh
Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất cho bạn lựa chọn với những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Thiết bị vệ sinh Cotto là một trong những thương hiệu uy tín với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại hàng đầu của Thái lan. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm cũng như những ưu nhược điểm của chúng để có sự lựa chọn tốt nhất.
Địa điểm mua thiết bị vệ sinh


Những cửa hàng, đại lý lớn là địa điểm bạn nên mua thiết bị vệ sinh cho gia đình mình. Hiện tại trên địa bàn thành phố Hà Nội thì Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cao cấp đáng tin cậy mà bạn nên ghé qua để sở hữu những sản phẩm có giá trị nhất.
>> Vì sao người dân Việt đánh giá cao thiết bị vệ sinh Cotto?
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG