Bí quyết giữ bồn cầu Cotto luôn sạch và bền

Bí quyết giữ bồn cầu Cotto luôn sạch và bền

Thiết bị vệ sinh Cotto

 

Bồn cầu 1 khối cotto - Sử dụng thiết bị vệ sinh sao cho luôn giữ gìn được sạch và bên là điều mà ai cũng muốn, người tiêu dùng hiện nay nhất là các chị em phụ nữ, các bà nội trợ luôn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để có được cả 2 yếu tố sạch-bền này. Với những kiến thức mà Hải Linh sưu tầm được sẽ giúp ích nhiều cho các bạn hãy tham khảo nào.

Bí quyết giữ bồn cầu Cotto luôn sạch và bền

Các thiết bị vệ sinh Cotto bằng men sứ, đá rất quen thuộc với chúng ta. Đa số người tiêu dùng Việt Nam đều ưa chuộng thiết bị vệ sinh trên chất liệu này nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta đều chưa có cách để bảo quản các thiết bị vệ sinh giữ chúng luôn sạch và bền đẹp.

 

Bất kì những sản phẩm nào trong quá trình sử dụng mà bạn muốn bền đẹp như mới thì sự tác động của người dùng có tác động mạnh mẽ tới sản phẩm. Vì thế khi sử dụng bạn cần chú ý những điều sau để giữ cho các thiết bị được đẹp như mới.

 

Với thiết bị vệ sinh bồn cầu Cotto hầu hết gia đình nào cũng đều sử dụng đây là thiết bị cần thiết đối với mọi nhà. Giữ gin bồn cầu bên đẹp thì bạn cần lưu ý

 

Đầu tiên, không đặt những vật nặng nên bồn cầu

 

Bồn cầu có công dụng chức năng riêng chứ không phải là vật kê đồ, khi bạn dọn vệ sinh thường để các đồ dùng lên bồn cầu, hoặc trèo lên nắp bồn cầu, như thế bồn cầu lâu ngày sẽ bị hư hỏng. Vì thế bạn cần lưu ý khi dọn dẹo hay làm việc gì cũng lên tránh điều này.

 

Hai, Không để bồn cầu tiếp xúc với đồ vật nhiệt độ cao

 

Khi nắp đặt bạn nên lưu ý tránh để bồn cầu ở nơi có trực tiếp ánh nắng mặt trời rọi vào, khi sử dụng không nên để các sản phẩm lò sưởi sát bồn cầu, đây là nguyên nhân làm cho nhựa bồn cầu bạc màu và nhanh cũ gây mất thẩm mỹ.

 

Ba, Không để bồn cầu tiếp xúc với chất chứa nhiều axit

 

Các sản phẩm tẩy rửa có nồng độ axit cao quá mức là nguyên nhân ảnh hưởng đến chất liệu bồn cầu nhà bạn nhất là nhựa. Bề ngoài nhanh chóng mất lớp men bóng bảo vệ, sản phẩm bồn cầu sẽ bám bẩn dễ dàng. Khi bạn muốn tẩy rửa các thiết bị vệ sinh hãy lựa chọn các sabr sản phẩm có nồng độ vừa phải vừa đàm bảo cho các thiết bị vệ sinh bền mới và vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người.

 

Nếu thiết bị nhà bạn quá cũ và muốn thay thế, đổi mới không gian phòng tắm thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng cao: bàn cầu cotto, sen vòi cotto, chậu rửa cotto, bồn tắm cotto, bồn tiểu cotto…chính hãng có giá tốt nhất thị trường sẽ làm bạn hài lòng.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG