Báo giá Chậu rửa COTTO mới nhất năm 2020

Báo giá Chậu rửa COTTO mới nhất năm 2020

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan nổi bật với nhiều dòng sản phẩm trong đó có chậu rửa Cotto. Với điểm đặc biệt của lớp men sứ, chậu rửa Cotto luôn sáng bóng theo thời gian và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Bạn đang chưa biết nên mua chậu rửa Cotto nào phù hợp với kinh phí gia đình bạn thì hãy tham khảo ngay bảng giá thiết bị vệ sinh Cotto - sản phẩm chậu rửa dưới đây.


1. Chậu rửa Cotto có điểm gì nổi bật 

Chậu rửa Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh nhà tắm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện hiện đại theo tiêu chuẩn Châu  u. Mỗi sản phẩm tạo ra đa dạng mẫu mã và kiểu dáng như: chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài. Do được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu đến tạo hình và xuất xưởng mang đến vẻ ngoài tinh tế cho chậu rửa Cotto cũng như chất lượng tốt nhất.

Bao gia chau rua COTTO

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục,...thì kích thước sản phẩm cũng phong phú. Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo kích thước mong muốn. Chậu rửa Cotto hoàn toàn phù hợp với mọi nội thất trong phòng tắm từ màu gạch lát nền, ốp tường cũng như các thiết bị vệ sinh khác. Ngoài ra chậu rửa Cotto còn ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như:

Sử dụng công nghệ Higienic tiên tiến nhất với chất men siêu mịn chống kháng khuẩn giúp bề mặt bóng chống phai men, không để lại các vết ố vàng, bề mặt khó xước, làm sạch dễ dàng và chống lại các vi khuẩn, nấm mốc.

Công nghệ men mới giúp bề mặt luôn sáng bóng, hạn chế bám bẩn, sự hình thành mảng ố vàng và vệ sinh dễ dàng.

Thành chậu sâu rộng, chứ nhiều nước mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Với những đặc tính trên kết hợp với kiểu dáng sản phẩm đơn giản và giá thành hợp lý là một trong những lý do chậu rửa Cotto lại được ưa chuộng như vậy.

2. Báo giá thiết bị vệ sinh Cotto - sản phẩm chậu rửa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh, nhưng để mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng thì cần chọn địa điểm mua uy tín. Chậu rửa Cotto hiện đang được bán tại Hải Linh với giá tốt nhất.

Chậu rửa bàn đá

Chậu rửa bàn đá Cotto có 2 dang chính là chậu rửa đặt bàn và chậu rửa bán âm bàn được thiết kế với nhiều hình dáng từ bầu dục đến tròn và chữ nhật. Nếu như chậu rửa đặt bàn Cotto đến đến sự sang trọng, đẳng cấp thì chậu rửa âm bàn Cotto lại vẫn hiện đại nhưng thích hợp cho cả không gian diện tích không quá lớn. Hiện giá thiết bị vệ sinh Cotto sản phẩm chậu rửa đang dao động từ 830.000 VNĐ đến 2.100.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-ban-da.html

Chau rua ban da COTTO

Chậu rửa + chân treo tường

Nếu không gian diện tích nhà bạn không qua lớn thì những mẫu chậu rửa Cotto với thiết kế  treo tường có chân hoặc không chân sẽ khiến không gian tiết kiệm và được mở rộng hơn. Hiện tại các mẫu chậu này đang được ưu đãi giá lên tới 27% và đang có giá dao động từ 650.000 VNĐ đến 4.200.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-chan-treo-tuong.html

Chau rua treo tuong

Chậu rửa và chân dài

Chậu Chậu rửa chân dài Cotto là một dạng biến thể của chậu treo tường. Dùng mẫu chậu này sẽ giúp bạn che đi những phần đường ống nhô ra gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên dạng chậu này không bố trí được tủ kệ bên dưới chậu hoặc xung quanh. Gia đình chuộng sự đơn giản hay truyền thống có lẽ sẽ chọn loại này cho phòng tắm của mình. Giá thiết bị vệ sinh Cotto cho mẫu chậu rửa chân dài là 560.000 VNĐ đến 2.717.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/chau-rua-va-chan-dai.html

Chau rua chan dai

Trên đây là báo giá thiết bị vệ sinh mẫu chậu rửa, tùy theo kiểu dáng và mẫu mã và kiểu dáng mà sản phẩm có thể thay đổi. Để chọn mua được sản phẩm tốt nhất và giá ưu đãi hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh tại 3 địa chỉ Đống Đa, Long Biên, Hà Đông để trải nghiệm sản phẩm. Khi mua hàng tại Hải Linh quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Mọi thắc mắc mua hàng liên hệ số Hotline ngay để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Chậu rửa COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG