Báo giá Bồn cầu COTTO mới nhất năm 2020

Báo giá Bồn cầu COTTO mới nhất năm 2020

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan được  khá được khách hàng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Bạn muốn mua nhưng vẫn băn khoăn về giá sản phẩm của hãng hiện nay có đắt không? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ báo giá thiết bị vệ sinh Cotto với sản phẩm bồn cầu có mức giá hấp dẫn nhất thị trường.

1. Tại sao bồn cầu Cotto được ưa thích

Bồn cầu Cotto bao gồm 4 loại chính: bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường, van xả. Cotto đã ứng dụng công nghệ siêu mịn, giúp bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp. Mỗi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Thái Lan và được kiểm soát chặt chẽ qua mỗi công đoạn sản xuất. 

Bao gia Bon cau COTTO

Sử dụng công nghệ siêu mịn, giúp bề mặt men của sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, hạn chế bám bẩn và các vết ố vàng. Giúp người dùng vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính Hygienic Hyper Clean giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Nắp đóng êm giúp tránh tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa nắp bồn cầu còn dễ dàng tháo lắp hỗ trợ công đoạn làm sạch bồn cầu nhanh chóng.

Siêu tiết kiệm nước với nhiều chế độ xả tùy vào từng mẫu sản phẩm với 2 hình thức xả nhấn và xả gạt.

2. Báo giá thiết bị vệ sinh Cotto - sản phẩm bồn cầu

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Cotto với giá tốt thì Hải Linh chính là địa chỉ đáng tin cậy. Với hơn 12 năm chyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín. Hiện tại các sản phẩm bồn cầu Cotto đang được bán tại Hải Linh với giá siêu tốt. Cụ thể báo giá thiết bị vệ sinh Cotto - từng dòng bồn cầu như sau:

  • Bồn cầu Cotto 1 khối

Bồn cầu Cotto 1 khối là bồn cầu có kết cầu liền mạch không có khe kết nối giữa két nước và bệ bồn cầu. Bồn cầu 1 khối Inax không chỉ đẹp, hiện đại và thẩm mỹ cao mà còn giúp ngăn ngừa các bụi bẩn, mảng bám tồn đọng ở khe hở nối giữa 2 phần bồn cầu với với nhau. Bồn cầu Cotto 1 khối hiện có giá dao động 6.000.000 - 17.000.000 VNĐ. Link báo giá: https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto-2-khoi.html

Bon cau 1 khoi COTTO

  • Bồn cầu Cotto 2 khối

Là dòng bồn cầu có két nước và bệ bồn cầu rời, được nối lại với nhau ở phần chân đế sứ. Sản phẩm có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi không gian diện tích. Sản phẩm có bề mặt men sứ nhẵn bóng nên dễ dàng vệ sinh mỗi ngày. Hiện bồn cầu Cotto 2 khối đang có giá từ 3.000.000 đến 9.000.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto-2-khoi.html

Bon cau 2 khoi COTTO

  • Bồn cầu Cotto treo tường

Sản phẩm được thiết kế nguyên khối không góc cạnh với phần bệ ngồi treo tường và két nước đặt âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà bạn. Bồn cầu Cotto treo tường C1995 có giá 4.632.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/ban-cau-cotto-treo-tuong.html

Bon cau treo tuong COTTO

  • Bồn cầu van xả Cotto

Đây là dòng bồn cầu được tích hợp tích hợp với van xả có sẵn, nhằm đem đến nhiều lợi ích cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Giá bàn bồn cầu Cotto van xả C1451 là 559.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/ban-cau-cotto-dung-van-xa.html

Bon cau COTTO dung van xa

Các sản phẩm bồn cầu Cotto hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom hải Linh. Đến với showroom Hải Linh, bạn sẽ được tham quan, trải nghiệm thực tế các mẫu sản phẩm chuẩn hiện đại, chuẩn đẳng cấp gồm: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Khi mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh quý khách hàng sẽ được những lợi ích sau:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

  • Bảo hành dài lâu, 1 đổi 1 ngay nếu lỗi từ nhà sản xuất

  • Giá tốt, nhiều chương trình ưu đãi nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như báo giá thiết bị vệ sinh Cotto tốt nhất. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Bồn cầu COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG