Bảng giá sen vòi COTTO năm 2020 mới nhất

Bảng giá sen vòi COTTO năm 2020 mới nhất

Sen vòi Cotto là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá rẻ nhưng lại có chất lượng đảm bảo, cùng độ bền theo thời gian nên các sản phẩm sen vòi Cotto luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây là bảng giá thiết bị vệ sinh Cotto cho sản phẩm sen vòi để người dùng dễ chọn lựa sản phẩm phù hợp kinh phí nhất.

1. Sen vòi Cotto với những đặc điểm ưu việt

Sen vòi là sản phẩm không thể thiếu trong không gian tắm. Do vậy các dòng sen vòi Cotto đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát từng công đoạn và ngay từ khâu nhập nguyên liệu. Toàn bộ phần lõi sen vòi Cotto đều được làm bằng Đồng nguyên chất để hạn chế tối đa các kim loại Pb. Theo thống kê nghiên cứu của các nhà khoa học hàm lượng Pb an toàn với người dùng chỉ nên dao động ở mức nhỏ hơn 0,25%, Pb rất độc hại là nguyên nhân gây ra các bệnh mãn tính, đặc biệt là với trẻ em. 

Báo giá sen vòi COTTO

Hơn nữa áp lực nước của sen vòi Cotto được thiết kế đủ lớn, lực phun mạnh. Với bát sen lớn ở các dòng sen tắm Cotto hay nước chảy nhẹ, chống bắn của các dòng vòi chậu Cotto sẽ làm cho người dùng vô cùng ưng ý. Hãng Cotto đã ứng dụng thành công phương pháp mạ 3D Cr/Ni tiêu chuẩn hóa ASME chống rỉ sét và oxi hóa cho sen vòi. Nhờ vậy các mẫu sen vòi Cotto luôn sáng bóng, hạn chế bám bẩn, chống rỉ sét.

Kiểm soát nhiệt độ dễ dàng với hệ thống điều chỉnh nhiệt cho phép người dùng lập trình nhiệt độ cao nhất nhằm ngăn ngừa những mối nguy hiểm trong khi dùng. Ở một số dòng sản phẩm sen vòi đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. Sản phẩm này được đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn gồm Eco Process - quy trình thân thiện với môi trường và Eco Use - sản phẩm không gây tác động đến môi trường. Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà sen vòi Cotto được nhiều khách hàng chọn lựa cũng như hỏi về bảng giá thiết bị vệ sinh cotto cho dòng sản phẩm này.

2. Bảng giá thiết bị vệ sinh cotto - sản phẩm sen vòi

Hiện tại sen vòi Cotto được chia thành 5 dòng sản phẩm chính gồm: Vòi chậu, sen cây, sen tắm thường, vòi tiểu, vòi bếp. Mỗi sản phẩm có những mức giá khác nhau.

2.1 Vòi chậu Cotto

Vòi chậu Cotto được thiết kế cho cả dòng chậu rửa bàn đá và chậu rửa treo tường với liểu cổ ngắn, cổ cao cùng kiểu dáng tròn đều hay vuông vức. Hiện tại bảng giá thiết bị vệ sinh Cotto cho dòng sản phẩm vòi chậu đang dao động từ 1.100.000 đến 3.050.000 VNĐ. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/voi-chau.html

Bao gia voi chau COTTO

2.2 Sen cây Cotto

Đây được coi là sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện trong không gian tắm. Bát sen tắm Cotto được thiết kế to, rộng với nhiều hình dáng, kích thước đáp ứng được lượng nước phun tối đa cho người dùng nhưng vẫn nhẹ nhàng cho làn da. Chỉ với 7 triệu bạn đã co thể sở hữu một mẫu sen cây Cotto hiện đại cho nhà mình và bạn cũng có thể sở hữu nhiều mẫu thiết kế đẳng cấp hơn với các phân khúc giá thiết bị vệ sinh Cotto dòng sen tắm cây dao động từ 9 triệu 200 đến 14 triệu. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/sen-cay.html

Bao gia sen cay COTTO

2.3 Sen tắm thường Cotto

Giá sen tắm thường Cotto hiện nay rất rẻ, chỉ từ 2 triệu 100 đến 3 triệu 300 là bạn đã có thể trang bị cho không gian tắm nhà mình sản phẩm với đa dạng kiểu dáng từ bo tròn đến cắt vát góc cạnh. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/sen-tam-thuong.html

Bao gia sen tam thuong COTTO

2.4 Vòi bếp Cotto

Cotto là thương hiệu sản xuất nhiều mẫu vòi bếp có kiểu dáng khác biệt nhất. Bạn đang tìm kiếm những mẫu vòi bếp cổ cao, vòi bếp cong hay thẳng thì hãng đều có mẫu mã cho bạn lựa chọn. Với mức giá từ khoảng 1 triệu 300 VNĐ đến hơn 5 triệu đồng tương ứng với kiểu dáng cũng như các tính năng đặc biệt. Link báo giá https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/Voi-bep-Cotto.html

Bao gia voi bep COTTO

Trên đây là bảng giá thiết bị vệ sinh Cotto sản phẩm sen vòi. Để được trải nghiệm nhiều sản phẩm sen vòi Cotto nhất. Mời quý khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá cả ưu đãi nhất thị trường.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Sen vòi COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG