6 lý do nên mua bồn cầu Cotto

6 lý do nên mua bồn cầu Cotto

Hiện nay, xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp của người tiêu dùng chính là các hãng sản xuất lớn như Inax, Toto hay Cotto thay vì sử dụng các sản phẩm thông thường. Sau đây là 6 lý do mà bạn nên mua bồn cầu Cotto thay vì chọn các dòng bồn cầu được bán tràn lan trên thị trường nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bồn (Bàn) cầu cotto

Bồn cầu Cotto có chất lượng tốt, tuổi thọ cao, bền đẹp lâu dài

Chất lượng của thiết bị vệ sinh được thể hiện thông qua quá trình sử dụng.  Do đó, để có được vị trí như hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto đã đầu tư rất nhiều chi phí và tâm huyết cho việc nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ tiên tiến, không những nâng cao chất lượng bồn cầu Cotto, đảm bảo độ bền đẹp cao trong suốt quá trình sử dụng. Bởi vậy, rất nhiều người tiêu dùng đã thật sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng bồn cầu Cotto.

Bồn cầu Cotto đa dạng về mẫu mã, loại sản phẩm

Mỗi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của các gia đình đều có những đặc thù khác nhau cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà cũng khác. Do đó, bồn cầu Cotto với sự đa dạng về mẫu mã, loại sản phẩm, kích thước với bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường, bồn cầu Cotto dùng van xả. Vì thế, các gia đình có thể dễ dàng chọn được mẫu bồn cầu Cotto ưng ý, phù hợp mà hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian.

Bồn cầu Cotto thiết kế sang trọng, tinh tế

Cotto là hãng cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết bị vệ sinh Cotto giá rẻ không ngừng hoàn thiện, phát triển, trong đó, đa số khách hàng đều bị thu hút, chinh phục bởi mẫu mã bồn cầu Cotto toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại. Từng chi tiết đều rất hài hòa, mềm mại. Hơn nữa, lớp men ngoài rất trong, sáng bóng, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho cả căn phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình.

Thiết bị vệ sinh COtto chính hãng

Bồn cầu Cotto ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiện dụng

Là dòng sứ vệ sinh được ứng dụng công nghệ phủ men Nano nung nên giúp cho bồn cầu Cotto nâng cao chất lượng, độ bền cũng như tránh được tình trạng bị trầy xước khi sử dụng, chống bám dính vết bẩn rất tốt, sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng đẹp như mới.

Bên cạnh đó, công nghệ phủ men Nano giúp cho bồn cầu Cotto có thêm tính năng kháng khuẩn tối đa, hạn chế khả năng xuất hiện và phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, bồn cầu Cotto còn có được ứng dụng các kỹ thuật hiện đại giúp tiết kiệm nước tối đa, điều này đồng nghĩa với việc các bạn có thể tiết kiệm một lượng nước sinh hoạt lớn mỗi tháng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình, sử dụng nước khoa học hơn.

Giá thành bồn cầu Cotto phù hợp

Nếu so với các loại bồn cầu thông thường trên thị trường thì bồn cầu Cotto, chậu rửa cotto có giá thành tương đương hoặc có thể cao hơn một chút, tuy nhiên khoảng chênh lệch này rất ít. Như vậy, mọi gia đình đều có thể mua được bồn cầu Cotto thay vì sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, vừa không thoải mái, mà ngược lại có thể gây tốn kém hơn (tốn kém lượng nước xả, tốn kém chi phí sửa chửa, nhanh chóng phải thay bằng thiết bị mới do tuổi thọ sản phẩm không cao).

Chính sách bảo hành uy tín

Chính sách bảo hành cũng chính là cam kết về chất lượng mà Cotto gửi đến cho khách hàng của mình. Khi mua bồn cầu Cotto, các bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của thiết bị vệ sinh này, thoải mái sử dụng bởi thời gian bảo hành khá dài, trung bình từ 2-3 năm.

Trên đây là 6 lý do gia đình bạn nên chọn mua bồn cầu Cotto thay vì các loại bồn cầu thông thường không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Để được tư vấn mua bồn cầu Cotto phù hợp, được hỗ trợ tư vấn chi tiết về các sản phẩm, được hưởng các chính sách ưu đãi, các bạn vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức Cotto tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN. Cảm ơn các bạn và chúc các bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh thành công.

Từ khóa: lý do, hấp dẫn
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG