6 gợi ý thiết kế phòng tắm nâng tầm hiện đại, đẳng cấp

6 gợi ý thiết kế phòng tắm nâng tầm hiện đại, đẳng cấp

Bạn đã quá nhàm chán với không gian phòng tắm của gia đình? Phòng tắm là một không gian quan trọng vừa giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vừa là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, vẻ đẹp của không gian sống. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thay đổi không gian phòng tắm nâng tầm không gian hiện đại đẳng cấp. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái, nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hãy tham khảo những ý tưởng mà Showroom Hải Linh gợi ý ngay sau đây để thay đổi không gian phòng tắm của gia đình nhé!

Thiet ke phong tam dep

1. Trang trí bằng họa tiết độc đáo, bắt mắt

Một bức tường trơn chỉ một màu có làm bạn cảm thấy nhàm chán? bạn thích sự thanh lịch, hiện đại nhưng không biết làm thế nào để thay đổi? hãy sử dụng những viên gạch trang trí ốp tường, lát nền, thậm chí là ốp trên mặt bàn đá đặt chậu rửa chắc chắn sẽ làm không gian trở nên nổi bật và vô cùng độc đáo.

 

Nha tam dep voi hoa tiec doc dao

Không gian nhà tắm của gia đình bạn sẽ được thay một “chiếc áo hoàn toàn mới” góp phần thay đổi diện mạo của không gian.

2. Đặt thiết bị vệ sinh cân xứng với không gian

Hãy thiết kế đặt vị trí các sản phẩm thiết bị vệ sinh ở những vị trí cân đối, tận dụng hết không gian nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nội thất và các sản phẩm thiết bị vệ sinh cần đảm bảo cân đối, đối xứng với không gian vừa tạo thẩm mỹ vừa tạo sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Nha tam dep khi lap dat thiet bi ve sinh can xung

Nhà vệ sinh đẹp với thiết bị vệ sinh cân đối

Như hình trên, không gian phòng tắm được tận dụng tối đa mọi vị trí, các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được thiết kế gọn gàng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Bồn tắm, phòng tắm kính được thiết kế sát nhau, gần tường phía đối diện là bồn cầu và chậu rửa mặt. Nội thất bao gồm tủ chậu, tủ đựng đồ đều được đặt rất hợp lí, tận dụng hết không gian nhưng vẫn tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3. Áp dụng quy lật đường dẫn vào thiết kế

Đây là quy luật được sử dụng khá nhiều trong việc thiết kế phòng tắm có diện tích hẹp. Khi nhìn từ cửa vào, các chi tiết như bồn cầu, chậu rửa, đường ốp gạch đều dẫn một đường thẳng ra ngoài cửa sổ - điểm nhấn của không gian. 

Nhà tắm được thiết kế theo quy luật đường dẫn

Phòng tắm đẹp với diện tích nhỏ

Đối với không gian phòng tắm có diện tích hẹp, việc áp dụng quy luật này sẽ giúp không gian có chiều sâu, tạo cảm giác phòng sẽ rộng hơn.

4. Sử dụng cây xanh hòa mình cùng thiên nhiên

Hãy trang trí thêm cho không gian những chậu cây xanh đặt bàn, treo tường. Vừa giúp thanh lọc không khí, loại bỏ khí độc, mùi hôi trong phòng vệ sinh, vừa giúp trang trí, kiến tạo không gian phòng tắm hiện đại, đẳng cấp.

Nha tam dep voi nhieu cay xanh

Nhà tắm đẹp có nhiều cây xanh

Một không gian phòng tắm hòa mình cùng thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5. Sử dụng gạch ốp lát có màu sắc tương phản

Sự tương phản được sử dụng rất nhiều trong thiết kế phòng tắm, sự tương phản của gạch ốp lát có tác dụng gây sự chú ý, mang lại sự độc đáo cho không gian. Phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút ánh nhìn mỗi khi bước vào. 

Nha tam dep voi mau tuong phan

Nhà tắm đẹp với gạch ốp lát tương phản

6. Chú ý đến cách phối màu 

Một không gian có sự kết hợp giữa thiết kế và phối hợp màu sắc phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Nhà tắm phối màu đẹp và hiện đại

Gia chủ nếu biết thiết kế màu sắc, phối màu sẽ mang lại không gian vô cùng đẳng cấp, hiện đại. Nếu không quan tâm tới yếu tố này sẽ trở thành thảm họa, màu sắc không phù hợp sẽ trở nên vô cùng rối mắt.

Showroom Hải Linh hy vọng, những gợi ý thiết kế trên đây đã giúp khách hàng có những thiết kế phòng tắm nâng cầm hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Du bất cứ ở độ tuổi nào thì những gợi ý mà Hải Linh giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những sự sáng tạo dành riêng cho gia đình.

 

Từ khóa: Phòng tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG