5 ưu điểm vượt trội của bồn cầu điện tử COTTO

5 ưu điểm vượt trội của bồn cầu điện tử COTTO

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, COTTO đã cho ra đời các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh với những tính năng vượt trội. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng 5 ưu điểm vượt trội của bồn cầu điện tử COTTO. Cùng xem ngay!

 

5 uu diem cua bon cau cotto

5 ưu điểm vượt trội của bồn cầu điện tử COTTO

Thiết kế đẹp, kích thước lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Xu hướng sử dụng những sản phẩm bồn cầu có kiểu dáng đẹp, sang trọng, tinh tế ngày nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Nhằm đáo ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ của các gia chủ, thương hiệu COTTO đã cho ra đời các sản phẩm bồn cầu điện tử có thiết kế đẹp, kích thước lớn mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.

Nắm bắt được xu thế phát triển của thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, COTTO đã cho ra đời sản phẩm bàn cầu điện tử với phần thân được thiết kế rộng kết hợp với những tính năng tự động hoàn toàn mới, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, lớn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, thể hiện sự đẳng cấp của sản phẩm. Với những không gian phòng vệ sinh hiện đại, thì sản phẩm bồn cầu điện tử COTTO là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

 

Bon cau Cotto

Bồn cầu Cotto có thiết kế đẹp

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại “xứ chùa vàng”, các sản phẩm bồn cầu thông minh của COTTO đều khẳng định sự phát triển vượt trội về công nghệ, tiên phong dẫn đầu so với các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nội địa.

Bồn cầu trước kia đã từng được mệnh danh là những sản phẩm “kém sang” trong không gian nhà vệ sinh. Thương hiệu vệ sinh COTTO trải qua hàng chục năm nghiên cứu và phát triển đã cho ra đời các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử đều được COTTO cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. 
Nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay

Bồn cầu điện tử TOTO được tích hợp công nghệ hiện đại, mang lại sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Bồn cầu với những tính năng vượt trội phải kể đến đó là vòi rửa kép hai chế độ rửa trước, rửa sau; hệ thống xả siphong Vortext với lượng nước xả 6L/ lần, xả tự động sau mỗi lần rửa; nắp bồn cầu đóng êm mang lại cảm giác sử dụng thoải mái và hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng với công nghệ đảm bảo an toàn, chống rò rỉ điện.

 

Bon cau cotto co tot khong

Bồn cầu thông minh Cotto cho sử dụng dễ dàng

Đặc biệt với công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính Hygienic Hyper Clean sẽ giúp bề mặt men của sản phẩm sáng mịn hơn giúp ngăn ngừa bám bẩn và giúp dễ dàng làm sạch, chống ngả màu, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Bề mặt men sản phẩm cao cấp, có độ bền, sáng bóng cao, dễ dàng vệ sinh.

Nắp bồn cầu sẽ tự động mở khi có người bước tới, ngoài ra bạn cũng có thể kích hoạt bảng điều khiển từ xa đóng mở nắp bồn cầu với nút điều khiển LED Open/Close - bấm và giữ nút trong vòng 3S để kích hoạt. Với tính năng an toàn, chống rò rỉ điện Electricity Leakage Prevention bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho các thành viên cho gia đình bạn.

Bàn cầu điện tử COTTO với tính năng vượt trội sẽ mang lại sự tiện nghi nhất trong quá trình bạn sử dụng sản phẩm. Đặc biệt với hệ thống vòi rửa kép thông minh, sẽ hỗ trợ tối đa cho người già và trẻ em trong quá trình vệ sinh. Khi sử dụng bồn cầu COTTO thông minh bạn sẽ không phải lo lắng về việc giảm tắc nghẽn bồn cầu, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh. 

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại sản phẩm sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Hơn nữa, với những tính năng thông minh được tích hợp trên bảng điều khiển, với một nút nhấn bạn có thể sử dụng dễ dàng những tính năng của dòng sản phẩm này.

Hỗ trợ tối đa cho người già và trẻ em

Vòi rửa thông minh giúp tăng thói quen tự lập cho trẻ: Với vòi rửa thông minh tích hợp trên nắp rửa điện tử, bồn cầu điện tử COTTO sẽ giúp trẻ nhỏ tự điều chỉnh được các chế độ của vòi rửa, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, ảnh tướng tới da.

Bon cau cotto danh cho tre em

Bồn cầu Cotto dùng cho trẻ em

Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người cao tuổi: vòi rửa của bồn cầu thông minh COTTO tích hợp nhiều tính năng rửa thông minh phải kể đến đó là: rửa nhẹ nhàng, rửa trước, rửa sau, rửa massage tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Đây là công cụ tuyệt vời giúp hỗ trợ việc vệ sinh cho người cao tuổi. Tiện lợi hơn với phụ nữ: cùng chế độ rửa riêng biệt dành cho phụ nữ, nhẹ nhàng thoải mái. Người sử dụng sẽ không phải lo lắng phát sinh các bệnh phụ khoa. Hạn chế tối đa việc sử dụng giấy: với vòi rửa thông minh được tích hợp, người sử dụng sẽ hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, giảm thông tắc bồn cầu.

Dễ dàng vệ sinh

Các chi tiết của sản phẩm bao gồm nắp ngồi, vòi rửa, thân bồn cầu đều được tích hợp những công nghệ tẩy rửa tự động hoàn toàn. Với bề mặt bồn cầu siêu mịn, siêu bóng khách hàng có thể lau chùi, vệ sinh sản phẩm dễ dàng. 

 

Bon cau cotto de dang ve sinh

Bồn cầu Cotto chống bám bẩn

Với hệ thống tự làm sạch được tích hợp trên sản phẩm sản phẩm sẽ được tự động làm sạch, xả tráng nếu trong 8 giờ không được sử dụng. Đối với hệ thống vòi rửa kép, sau mỗi lần sử dụng khách vòi rửa sẽ được tự động làm sạch bằng tia khử trùng và bằng nước nóng. Ngoài ra, vòi rửa còn có thể tháo lắp, thay thế sản phẩm dễ dàng.

An toàn với sức khỏe - thân thiện với môi trường

Một trong số những công nghệ hàng đầu phải kể đến của dòng sản phẩm này đó là công nghệ tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được sản xuất ra dựa trên những tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chất thải gây hiệu ứng nhà kính, tiết kiệm tài nguyên, giảm lượng xả thải. 

Bon cau cotto than thien voi moi truong

 

Bồn cầu Cotto an toàn cho sức khỏe

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì tại sao bạn lại không sở hữu một sản phẩm bồn cầu điện tử COTTO cho gia đình? Hãy liên hệ ngay tới hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh và chính xác về sản phẩm nhé!

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG