5 lý do thôi thúc bạn nên mua bồn cầu Cotto

5 lý do thôi thúc bạn nên mua bồn cầu Cotto

Bạn đang tham khảo các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto và băn khoăn không biết nên dùng bồn cầu Cotto hay không? Vì sao nên mua bồn cầu Cotto?

Nhiều khách hàng khi đến Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tham khảo các mẫu bồn cầu Cotto thường đặt ra các câu hỏi như: Bồn cầu Cotto chất lượng không, sản phẩm bền không, có đẹp không,… hay không biết nên mua bồn cầu Cotto không? Ở bài viết này, Hải Linh sẽ giải đáp các thắc mắc giúp khách hàng đưa ra quyết định hợp lý nhất.

1. Thương hiệu nổi tiếng

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Thái Lan. Với chặng đường hơn 40 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Cotto đã xây dựng nhà máy ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Indonexia, Thái Lan, Ấn Độ,... để thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Tập đoàn Cotto được các chuyên gia và khách hàng luôn đưa ra đánh giá tốt nhất về sản phẩm. Cotto luôn hướng đến sứ mệnh đem tới các sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng.

Bồn cầu Cotto thương hiệu nổi tiếng

Bồn cầu Cotto thương hiệu nổi tiếng

2. Chất lượng quốc tế

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất các dòng sản xuất, trong đó có bồn cầu Cotto. Bởi vậy, các sản phẩm của thương hiệu Cotto luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, có độ bền cao và tuổi thọ dài lâu, ít gặp sự cố hỏng hóc. Tất cả các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Cottobồn cầu 2 khối đến bồn cầu Cotto treo tường đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mang thương hiệu Cotto đến cho người tiêu dùng Việt

Mang thương hiệu Cotto đến cho người tiêu dùng Việt

3. Nguyên liệu sử dụng

Bồn cầu Cotto sử dụng những loại nguyên liệu cao cấp để sản xuất sản phẩm như: nhựa cao cấp, men sứ cao cấp,... Do đó, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng của Cotto giúp khách hàng yên tâm hơn mỗi khi sử dụng mà không phải lo lắng vấn đề sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hay hỏng hóc,...

4. Tính năng nổi bật

Bồn cầu Cotto có nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Các tính năng nổi bật:

+ Thiết kế sang trọng, hiện đại.

+ Công nghệ chống bám bẩn, kháng khuẩn: giúp làm sạch dễ dàng.

+ Tiết kiệm nước tối đa nhất.

5. Giá cả phải chăng

Giá thành các sản phẩm bồn cầu Cotto có chất lượng tốt nhưng so với các hãng khác nhưng có sự tương đồng về giá. Bởi vậy, các sản phẩm bồn cầu của Cotto luôn được nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng.

Vậy với nhiều lợi ích trên, chiếc bồn cầu Cotto là sự lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình bạn. Để tham quan và mua sắm các sản phẩm Cotto chính hãng, khách hàng có thể đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến hoặc liên hệ đến số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn tốt nhất.

>>> Bồn cầu Cotto treo tường tiết kiệm không gian hiệu quả nhất

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG