3 yếu tố tạo nên sức hút của thiết bị vệ sinh Cotto

3 yếu tố tạo nên sức hút của thiết bị vệ sinh Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan luôn tạo được điểm nhất khác biệt cho các dòng sản phẩm của mình từ thiết kế, công nghệ đến phong cách. Dưới đây là 3 yếu tố giúp thiết bị vệ sinh Cotto được đón nhận nồng nhiệt ở trên 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

1. Thiết bị vệ sinh Cotto sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu

Các thiết bị vệ sinh Cotto của Thái Lan được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay nên các sản phẩm ra đời luôn có chất lượng cao. Tại Thái Lan, Cotto là đơn vị tiên phong trong việc luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hãng rất chú trọng và kiểm soát nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn xuất khẩu sản phẩm, tiêu chuẩn môi trường,…

Bởi vậy, các sản phẩm trước khi được trao đến tay khách hàng đều đảm bảo được kiểm tra, kiểm định kỹ càng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và tối đa quyền lợi của mọi khách hàng. Yếu tố này thực sự đã giúp Cotto ghi được điểm với đông đảo người tiêu dùng.

2. Cotto – Thiết kế đậm chất Thái đầy lịch lãm

Thiết bị vệ sinh Cotto mang đậm phong cách Thái Lan với vẻ lịch lãm pha chút nét cổ điển nên các sản phẩm tạo được sự khác biệt, từng chi tiết đều toát lên sự đẳng cấp và thời thượng. Thương hiệu Cotto Thái Lan đã cung cấp đến tay khách hàng trọn bộ giải pháp cho phòng tắm với: bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto,…. đang chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của hãng Cotto đều toát lên sự sáng tạo và trau chuốt ở từng chi tiết. Với những thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự khác biệt cực kỳ độc đáo. Điều này cũng góp phần đáng kể trong việc tạo điểm nhấn khác biệt trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto.

Thiết bị vệ sinh cotto thái lan thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng

Thiết bị vệ sinh cotto thái lan thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng

Thiết bị vệ sinh Cotto cho ra đời nhiều kiểu dáng để thỏa mãn mọi nhu cầu vô cùng đa dạng của người tiêu dùng. Sở hữu thiết bị phòng tắm Cotto, gia đình bạn sẽ có một không gian phòng tắm, phòng vệ sinh có tính thẩm mỹ cao với phong cách cá tính và khác biệt.

3. Thiết bị vệ sinh Cotto – Bảo hành lâu dài

Một yếu tố nữa giúp thiết bị vệ sinh Cotto làm hài lòng khách hàng không chỉ là giá cả phải chăng mà thời gian bảo hành khá lâu dài. Thương hiệu Cotto có sự đầu tư lớn vào chiến lược chăm sóc khách hàng. Bởi vậy, chính sách bảo hành của Cotto luôn đem đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin tưởng với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền đẹp dài lâu cùng thời gian. Nếu các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khác có thời gian bảo hành thường từ 2-3 năm. Thì với thiết bị vệ sinh Cotto, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 10 năm đối với phần sứ vệ sinh và 3 năm đối với phần phụ kiện bên trong.

Hiện nay, Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh Cotto được ủy quyền chính thức chuyên cung cấp đến các gia đình Việt những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Để mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với với không gian phòng tắm gia đình, mời quý khách hàng đến Shoowroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn mua hàng. Liên hệ Hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi hơn.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto - Thương hiệu tạo nên sự khác biệt

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG