3 lợi ích tuyệt vời của thiết bị vệ sinh cotto

3 lợi ích tuyệt vời của thiết bị vệ sinh cotto

thiết bị vệ sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto-sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm thêm đẹp.

Cotto là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh cao câp của Thái lan được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các thiết bị vệ sinh cotto hiện nay là Sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto …

Lợi ích khi sử dụng thiết bị vệ sinh cotto

 Các thiết bị này được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng. Mặt khác, lý do ghi điểm với khách hàng là 3 lợi ích nó mạng lại:

Một là, Lợi ích quan trọng nhất của thiết bị vệ sinh Cotto là khả năng chống bám bụi, chịu nước, chống xước và có độ bền màu cao.

Hai là, thiết bị kết hợp sự phong phú về mẫu mã và đa dạng về kích thước với kiểu dáng hiện đại, lịch sự, khách hàng không cần lo lắng có phù hợp với diện tích phòng tắm nhà mình hay không?

 Ba là, Thiết bị vệ sinh Cotto dễ vệ sinh có tác dụng tích cực bảo vệ sức khỏe và phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Đặc biệt, thu hút khách hàng bởi mức giá hợp lý.

thiet bi ve sinh cotto

Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto

-         Căn cứ vào vị trí lắp đặt khách hàng có thể lựa chọn kích thước màu sắc thiết bị phù hợp. Việc kết hợp màu sắc tinh tế sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho dù diện tích phòng tắm nhỏ.

-         Tùy sở thích của từng người sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

-         Cân nhắc kết hợp công năng của từng thiết bị phòng tắm để có bố trí khoa học.

Khách hàng có thể liên hệ 04 3858 6655 - 0983 55 44 88  hoặc đến trực tiếp showroom của Hải Linh tại 275-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để được tư vấn miễn phí và mua hàng.

>> Cách tránh sự lạc điệu khi sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG