3 Sai lầm 90% người mắc phải khi chọn bồn cầu vệ sinh

3 Sai lầm 90% người mắc phải khi chọn bồn cầu vệ sinh

Bồn cầu vệ sinh là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm nhà vệ sinh của mỗi gia đình nó không chỉ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà giờ đây nó còn được sử dụng để tô đẹp thêm cho phòng tắm mang lại những trải nghiệm thú vị, thư giãn, khẳng định đẳng cấp gia chủ. Thế nhưng không phải ai cũng có sự lựa chọn đúng khi mua bồn cầu vệ sinh và sau đây là 3 sai lầm mà thường nhiều người mắc phải nhất.

✧ 9 Bồn cầu Cotto 2 khối dưới 3 triệu “Hút khách” nhất tháng 8/2018
✧ Top 5 bồn cầu treo tường Cotto có giá dưới 10 triệu

3 Sai lầm 90% người mắc phải khi chọn bồn cầu vệ sinh

1.      Không quan trọng công nghệ xả nước

Nhiều người quan niệm rằng, công nghệ xả nước của bồn cầu vệ sinh không quan trọng, bởi chỉ cần vài gáo nước là cũng đã có thể xả sạch mọi chất bẩn. Thế nhưng kể từ khi ra đời cho đến nay, bồn cầu đã phải trải qua rất nhiều các công cuộc cải tiến để cho hợp xu thế.

Công nghệ xả nước trong bồn cầu Cotto
Công nghệ xả nước trong bồn cầu Cotto

 

Trên thực tế, công nghệ xả nước hiện đại có thể dễ dàng xả sạch mọi bám bẩn với lượng nước tiết kiệm nhất.

Bồn cầu Cotto là một thương hiệu điển hình ứng dụng các công nghệ xả tiên tiến nhất

·         Công nghệ xả thẳng (Wash Down): Nước mới sẽ được xả vào để thay thế cho nước cũ và rửa sạch bồn cầu

·         Công nghệ xả Si-phong (Siphonic Wash Down): Nước sẽ thoát ra khỏi bồn cầu hiệu quả hơn nhờ vào sự chênh lệch của áp suất ở phía cuối hệ thống xả

·         Công nghệ Jet Si – phông (Siphonic Jet): Hệ thống này vận dụng chênh lệch áp suất, còn có thêm một lỗ cấp nước giúp xả nhanh và mạnh hơn

·         Công nghệ xả Vortex Si-phông (Siphonic Vortex): Đây là công nghệ xả tối ưu nhất, được dùng cho các loại bồn cầu 1 khối Cotto, tận dụng dòng xoáy của nước để làm sạch hiệu quả.

2.      Khi chọn mua bồn cầu Cotto không chú trọng đến thiết kế

Hầu hết các sản phẩm bồn cầu vệ sinh chính hãng có tuổi thọ lâu đời, chính vì thế quý khách hàng cần tinh tế lựa chọn những mẫu bồn cầu sau cho đẹp, ấn tượng không bị lỗi mốt.

Khi chọn mua bồn cầu Cotto không chú trọng đến thiết kế

Về vấn đề này, bạn có thể nhờ các chuyên gia tư vấn cách chọn bồn cầu phù hợp với xu hướng thiết kế phòng tắm nhà mình trước khi quyết định chọn.

Xu hướng chọn bồn cầu vệ sinh hiện nay là loại bồn cầu 1 khối. Dòng sản phẩm này được các nhà thiết kế nội thất đánh giá cao rất phù hợp cho các không gian phòng tắm hiện đại ngày nay.

Còn khi phòng tắm nhà bạn quá nhỏ thì mới thường sử dụng dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối. Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn thế nhưng loại bồn cầu này lại tồn tại nhược điểm là kết cấu không chắc, có nhiều các khe hở rất khó để vệ sinh, làm mất nhiều thời gian.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bồn cầu nào tốt nhất, đừng đắn đo hãy chọn bồn cầu 1 khối. Trong số những loại bồn cầu két liền có mặt trên thị trường thì bồn cầu Cotto là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bệt vệ sinh Cotto có thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm hiện nay từ đơn gian, đến phong cách đương đại, không lo lỗi mốt.

3.      Sử dụng thuốc tẩy rửa kéo dài tuổi thọ

Việc vệ sinh sạch sẽ bồn cầu là việc nên làm và làm thường xuyên thế nhưng phải vệ sinh một cách khoa học không gây hại tới sức khỏe người dùng. Rất nhiều người có thói quen sử dụng nước tẩy rửa vệ sinh bồn cầu và nghĩ rằng làm điều này là đúng, bồn cầu sẽ đảm bảo sạch sẽ và kéo dài tuổi thọ. Nhưng thực chất cách vệ sinh này chỉ làm sạch vi khuẩn, nhưng rất tổn hại tới tuổi thọ của bồn cầu.

Sử dụng thuốc tẩy rửa kéo dài tuổi thọ

Thuốc tẩy khi cho vào trong bồn cầu trộn với amoniac  sẽ tạo ra khí độc choloramine. Khí này sẽ gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe dấu hiệu là ho, thở khò khè, chảy nước mắt, buồn nôn. Nếu như bạn tiếp xúc với khí này ở nồng độ cao sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nguy hiểm.

Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình, khi vệ sinh bồn cầu hay nhà tắm bạn nên hạn chế sử dụng thuốc tẩy. Thay vào đó lựa chọn loại bồn cầu vệ sinh bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm tài nguyên nước.

Bồn cầu cotto ngoài khả năng xả sạch mọi cặn bẩn, còn được tráng men với công nghệ kháng khuẩn hiện đại. Công nghệ sử dụng đặc tính kháng khuẩn có trên bề mặt sứ vệ sinh cotto để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Vì thế bạn không cần tốn thời gian vệ sinh với thuốc tẩy.

Bồn cầu Cotto hiện đang được phân phối bởi công ty tnhh Kinh Doanh thương Mại Hải Linh. Quý khách hàng có thể tìm mua thiết bị vệ sinh bồn cầu cotto này ở tại các showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh:

Showroom Hải Linh: 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Showroom Hải Linh : 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG