10 mẫu sen tắm COTTO chất lượng - thẩm mỹ - tiện nghi

10 mẫu sen tắm COTTO chất lượng - thẩm mỹ - tiện nghi

Sen tắm Cotto là một sản phẩm vệ sinh thiết yếu nên có trong nhà tắm/nhà vệ sinh của gia đình bạn. Những mẫu sen tắm gồm sen tắm thường Cotto hay sen tắm cây Cotto đều sở hữu thẩm mỹ thiết kế, ưu việt chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo 10 mẫu sen tắm Cotto đang được bán tại đại lý Hải Linh. 

Đặc điểm ưu việt của sen tắm Cotto

Sen tắm Cotto được biết đến từ lâu là dòng sản phẩm chất lượng cao cấp. Thương hiệu Cotto đến từ Thái Lan và có sự hợp tác với thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản. Sản phẩm vì thế được ứng dụng những công nghệ tiên tiến của xứ sở Phù Tang. Những ưu điểm của sản phẩm sen tắm Cotto bao gồm: 

10 mẫu sen tắm COTTO chất lượng - thẩm mỹ - tiện nghi

- Chất liệu cao cấp nhất 

Sen tắm Cotto được sản xuất nên từ chất liệu đồng nhập khẩu. Đồng nguyên chất cao tạo nên sự vững chắc của sen tắm. Nếu cầm một sản phẩm sen tắm Cotto bạn sẽ cảm thấy có độ chắc, nặng. Chất liệu đồng còn tạo nên sự an toàn của một sản phẩm dẫn nước sử dụng. Đặc biệt là nước nóng. Nhiều sản phẩm sen tắm với chất liệu làm có nhiều tạp chất là chất chì sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người sử dụng. 

Để bảo vệ lớp đồng bên trong và tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lớp bên ngoài sen tắm được mạ lớp Crom/Niken theo tiêu chuẩn. Lớp mạ được mạ theo công nghệ hiện đại nên độ bám cao, độ dày tiêu chuẩn. Bởi vậy, sản phẩm luôn có được vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn, chống bám bẩn, chống han gỉ. Sau thời gian dài sử dụng bạn vẫn được sở hữu sản phẩm sen tắm sáng sạch bóng loáng. 

Phần van khóa được làm bằng ceramic giúp cho quá trình hoạt động đóng mở luôn luôn được trơn tru với tuổi thọ cao. Chất liệu van đĩa bằng sứ cũng giúp củ sen vòi khóa nước hoàn toàn tránh rò rỉ. 

- Sen tắm Cotto sở hữu công nghệ hiện đại

Sản phẩm sen tắm Cotto sở hữu công nghệ hiện đại. Trong đó phải kể đến công nghệ Cotto Clean. Đây là công nghệ tiên tiến giúp kiểm soát các kim loại nặng như chì, kẽm… đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

Công nghệ Cotto Anti-bacteria trong bát sen có chức năng giúp tạo nên một cơ chế kháng khuẩn, chống bám bẩn. Công nghệ duy trì sự sạch sẽ cho phần bát sen tắm, đảm bảo rằng sen tắm không bị tắc do bụi bẩn, nước chảy ra từ bát sen luôn sạch sẽ và an toàn. 

Công nghệ Smooth Cartridge là công nghệ tạo nên phần tay gạt của sản phẩm. Với công nghệ này, mâm khóa của củ sen vòi Cotto có được sự trơn tru. Bạn dễ dàng đóng mở nước trong sự kiểm soát với nhu cầu sử dụng của mình. 

Ngoài ra trong sản phẩm sen tắm nhiệt độ Cotto có công nghệ thermostat control là hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Công nghệ thiết lập nhiệt độ giới hạn cao nhất. Nó sẽ đảm bảo mức an toàn cao nhất đối với người dùng. 

- Sen tắm Cotto mang đến trải nghiệm người dùng vô cùng tốt

Sen tắm nhiệt độ Cotto có chức năng trộn nhiệt độ tự động. Vì thế bạn sẽ không cần phải điều chỉnh tay phiền phức mà sẽ có ngay dòng nước với nhiệt độ vừa đủ cho nhu cầu tắm của mình. Với sen tắm Cotto bạn chỉ cần thư giãn. 

Không thể không kể đến các tính năng massage của bát sen tắm Cotto. Đó là công nghệ massage hand Shower; Waterfall Shower; Rain Shower; Hydro Massage. Mỗi tính năng massage tạo nên một trải nghiệm tắm thực sự thú vị. Với sen tắm Cotto, tắm không đơn thuần chỉ là gột rửa những bụi bẩn bám trên cơ thể mà nó còn gạt bỏ những áp lực trong cuộc sống. 

Hãy thư giãn cùng dòng nước được cung cấp bởi sen tắm Cotto. Bằng cách lựa chọn những sản phẩm khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính của mình. Tham khảo 10 mẫu sen tắm Cotto dưới đây để lựa chọn nhé!

1. Sen tắm Cotto CT2147E

CT2147E là sản phẩm sen tắm thường Cotto được cấu tạo bởi các bộ phận là củ sen, tay sen và bát sen. Mẫu sen tắm Cotto này nằm trong BST Scirocco nổi tiếng. Tay sen 3 chế độ massage điều chỉnh dễ dàng mang đến cảm giác thích thú với các chế độ chảy của dòng nước. 

Sen tắm nóng lạnh Cotto CT2147E

2. Sen tắm Cotto CT276C16WS

Sen tắm cây Cotto CT276C16WS nằm trong bộ sưu tập Cross. Mua đồng bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto trong cùng một bộ sưu tập sẽ tạo nên phong cách thiết kế rõ nét trong phòng tắm. Sản phẩm sen tắm cây CT276C16WS có đầu sen phun mưa kích thước 202mm tạo khoảng xả nước rộng giúp tắm thoải mái nhất. 

Sen tắm cây Cotto CT276C16WS

3. Sen tắm Cotto CT2048WS

Mẫu sản phẩm sen tắm cây Cotto CT2048WS có thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng sang trọng sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên đẳng cấp. Sở hữu đầu bát sen rộng tạo nên tiết diện xả nước rộng nên đứng tắm dưới bát sen cây luôn là điều thú vị nhất. 

Sen tắm cây Cotto CT2048WS

4. Sen tắm Cotto CT2085W

Một thiết kế sen tắm cho những ai yêu thích thiết kế hiện đại. Bát sen cây hình vuông rộng, tay sen tắm thanh vuông dài. Sự thanh mảnh, đơn giản nhưng lại toát lên được sự mạnh mẽ, rắn rỏi. Bạn có thể thấy ở sản phẩm này, đến thiết kế phần củ sen cung có hình dạng vuông vắn. 

Sen tắm cây Cotto CT2085W

5. Sen tắm Cotto CT2047WS

Mẫu sen tắm cây Cotto CT2047WS là dòng sản phẩm sen tắm cây cao cấp với chức năng tự trộn nóng lạnh. Thiết kế tròn trịa từ bát sen, củ sen tạo nên sự hoàn hảo không tì vết. Sản phẩm nằm trong BST Anthony đẳng cấp. 

Sen tắm cây Cotto CT2047WS

6. Sen tắm COTTO CT527W

Sen tắm Cotto dạng cây mã CT527W thiết kế hình dáng tròn thẩm mỹ. Nét độc đáo ở phần củ sen với vòi xả xô cách điệu ấn tượng. Sản phẩm cũng nằm trong dòng  Anthony. Nếu yêu thích kiểu dáng sen tắm cây Cotto này thì hãy ghim lại để chọn mua nhé!

Sen tắm cây CT527W

7. Sen tắm Cotto CT2149WS

Tay sen 3 chức năng, đầu vòi sen lớn tạo tia nước rộng, thiết kế hiện đại. Tay sen dạng gạt nhưng được thiết kế cách điệu tạo nên nét đẹp lạ lẫm cho không gian. Nó cũng mang đến nét đẹp rất phong cách và đẳng cấp. 

Sen tắm Cotto CT2149WS

8. Sen tắm Cotto CT2072W

Một trải nghiệm tắm chưa bao giờ có thể thú vị hơn thế nếu bạn có một chiếc sen tắm Cotto CT2072W trong phòng tắm của mình. Đặc điểm nổi bật nhất là phần bát sen cây không có hình dáng tròn hoặc vuông như truyền thống. Mà bát sen cây được tích hợp bởi 4 vòng tròn kết hợp. Bát sen cầm tay cũng được thiết kế lạ lẫm là một vòng tròn với tia nước xung quanh. Kiểu dáng này không chỉ giúp tạo nên trải nghiệm tắm khác lạ mà sen tắm còn trở thành thiết bị vệ sinh kết hợp vật trang trí phòng tắm phong cách. 

Sen tắm cây Cotto CT2072W

9. Sen tắm Cotto CT2071W

Nằm trong dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto Soprano với thiết kế tương tự như cây sen CT2072W chỉ khác ở điểm phần đầu sen phun mưa được cấu tạo bởi 3 vòng tròn. Điểm khác biệt này mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Sen tắm cây Cotto CT 2071W

10. Sen tắm Cotto CT2035WS

Cùng nằm trong dòng sản phẩm Soprano. Sen tắm cây CT2035WS thiết kế thanh lịch nhưng đầy đủ tính năng. Tay sen với 3 chức năng massage mang lại cảm giác thật sự thư giãn sau một thời gian dài trong ngày dành cho công việc.

Sen tắm cây Cotto CT2035WS

Hãy tạo thói quen tắm với nước nóng mỗi ngày để thư giãn và xua tan những uể oải, lấy lại năng lượng cho tương lai với sen tắm Cotto. 10 mẫu sen tắm Cotto trên đây bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào chưa? Ngoài 10 sản phẩm trên, thương hiệu vệ sinh Cotto còn rất nhiều mẫu sen tắm đẹp khác. Các mẫu sản phẩm được phân phối chính thức tại đại lý thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh. Quý khách hàng tham khảo trên Website và liên hệ theo hotline để nhận báo giá tốt nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG