Bàn cầu thông minh giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi

Bàn cầu thông minh giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi
 
Bàn cầu tích hợp cảm biến, tính năng tự động xả tiểu khi sử dụng dưới 25 giây, van xả đại nếu dùng trên 25 giây. bàn cầu thông minh là  sản phẩm mới, điều này đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia vật liệu tại triển lãm Vietbuild TP HCM vừa qua. Đây chính là dòng sản phẩm chất lượng cao của Cotto, được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại rất thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
 
Với chất liệu sứ, thiết kế sang trọng và tính năng thông minh, sản phẩm bàn cầu cotto này đánh dấu sự đột phá của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh cho phân khúc cao cấp. Tính năng tự động là tính năng thông minh nổi bật nhất của sản phẩm. Bàn cầu tự động có thể đóng hoặc mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi, có khả năng nhận biết được có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả tiểu khi dùng khoảng 25 giây, xả đại nếu dùng lên tới trên 25 giây.
 
ban cau thong minh
 
Người dùng có thể sử dụng các chức năng bằng bảng điều khiển từ xa và đèn tự động phát sáng vào ban đêm. Vào mùa đông, bàn cầu có tích hợp chức năng làm ấp nắp ngồi và nước theo yêu cầu, song chế độ này chỉ khởi động khi sử dụng, nhằm tiết kiệm điện năng cho người dùng.
 
Ngoài các tiện ích thông minh, thiết bị vệ sinh cotto còn ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Tiêu biểu ở sp này là công nghệ xả xoáy kết hợp cùng ống xả tràn Siphone Jet, công nghệ này giúp xả sạch mọi vết bẩn trong lòng bàn cầu với lực hút mạnh. Thân và vành của bàn cầu được thiết kế kín, giúp thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Đầu vòi của sản phẩm có 3 chức năng rửa trước, rửa sau và rửa sau có chức năng massage; được khử trùng bằng tia UV một phút sau mỗi lần sử dụng, chức năng này giúp tiêu diệt vi khuẩn.
 
Để tăng tính an toàn, bàn cầu thông minh còn tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide, có khả năng giúp khử trùng, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh này cũng có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi linh hoạt.

>> Thiết bị vệ sinh thông minh cho người bệnh
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG