Thiết bị vệ sinh Cotto siêu đẹp với bộ sưu tập QUADO SERIES

Thiết bị vệ sinh Cotto siêu đẹp với bộ sưu tập QUADO SERIES

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm đẹp hoàn hảo nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại. Hôm nay hãy cùng Showroom Hải Linh chiêm ngưỡng bộ sưu tập QUADO SERIES mới được tung ra thị trường trong thời gian  gần đây nhé.

Thiết bị vệ sinh cotto

Bộ sưu tập bao gồm nhiều mẫu chậu rửa Cottobồn cầu Cotto với thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ những khối lập phương đa diện. Bộ sưu tập mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính phù hợp với các không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại.

Chậu rửa Cotto

Chậu rửa Cotto bao gồm nhiều mẫu thiết kế kiểu mới với kiểu chậu đặt bàn là chủ yếu. Chất liệu cao cấp với mem sứ sáng bóng là điểm nhấn cho cả bộ sưu tập. Chưa kể đến kiểu dáng vô cùng hiện đại cũng làm cho bộ sưu tập có màu sắc riêng nổi bật.

Một số mẫu chậu rửa Cotto có trong bộ sưu tập như:

- Chậu rửa Cotto đặt bàn C0900

- Chậu rửa Cotto đặt bàn C0902

- Chậu rửa Cotto đặt bàn C0901

- Chậu rửa Cotto treo tường C02217

Chậu rửa Cotto

Bồn cầu Cotto

Vẫn trung thành với kiểu dáng lấy cảm hứng từ các khối lập phương, bồn cầu Cotto đem đến cho bạn những mẫu sản phẩm thiết kế đẹp nhất, phù hợp với nhiều đồ nội thất thiết bị vệ sinh Cotto khác. Kết hợp hai mẫu chậu rửa Cotto và bồn cầu Cotto trong cùng bộ sưu tập để đem lại vẻ hài hòa và tính thẩm mĩ cao nhất cho không gian phòng tắm của bạn. Một số mẫu bồn cầu Cotto có trong QUADO SERIES:

- Bồn cầu Cotto C10317

- Bồn cầu Cotto C13607

- Bồn cầu Cotto B31607

- Bồn cầu Cotto SC19777(F)

- Bồn cầu Cotto SC19777(T)

Bồn cầu Cotto

Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Cotto hãy đến với Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến. Chúng tôi cung cấp tất cả những mẫu bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto,..mới nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0968 12 17 17 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG