Sở hữu bộ Thiết bị vệ sinh Cotto SPACE SOLUTION Giá tốt tại Hải Linh

Sở hữu bộ Thiết bị vệ sinh Cotto SPACE SOLUTION Giá tốt tại Hải Linh

Thiết bị vệ sinh Cotto là dòng sản phẩm được khá nhiều người dân Việt ưa chuộng bởi kiểu dáng mẫu mã đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều công trình không gian phong cách hiện đại, nhưng nếu như bạn chỉ lựa chọn một sản phẩm cotto giá thành sẽ tương đối cao, một gợi ý lựa chọn dành cho bạn sở hữu bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto SPACE SOLUTION Giá tốt tại Showroom Hải Linh

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto SPACE SOLUTION được hãng đưa ra thị trường với nhiều mẫu đẹp cho người tiêu dùng lựa chọn nhưng nổi bật trong đó là 5 option sản phẩm để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn kết hợp giữa bồn cầu Cotto và chậu rửa Cotto. Hãy cùng chiêm ngưỡng từng mẫu sản phẩm đó ngay sau đây.

1 - Bồn cầu Cotto 2 khối C17017
Dòng bồn cầu Cotto này mang đến cho người dùng trải nghiệm về mẫu mã đẹp, kiểu dáng mới là dòng bồn cầu Cotto 2 khối nhưng phần thân của bồn cầu lại không có rãnh nên rất thuận tiện cho việc lau dọn và rửa. 

Bồn cầu Cotto 2 khối C17017


2- Bồn cầu Cotto 2 khối C17027
Cùng sở hữu kiểu dáng thiết kế như dòng bồn cầu Cotto C17017 nhưng điểm nổi bất của mẫu bồn cầu này lại ở phần nắp được thiết kế khá bắt mắt phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ cần sự mở rộng về không gian. 

Bồn cầu Cotto 2 khối C17027

Nhìn chung 2 mẫu bồn cầu Cotto này có kiểu dáng thiết kế giống nhau nhưng bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trực tiếp và phân biệt bằng việc dòng bồn cầu Cotto C17017 có thiết kế két nước hình tam giá rất phù hợp với vị trí góc của phòng tắm, tạo nên một bố cục hoàn toàn hợp lý. C17027 có két nước hình chữ nhật kiểu thiết kế theo truyền thống. Tùy vào điểu kiện lắp đặt của mỗi gia đình để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Ngoài 2 dòng bồn cầu với 2 điểm mạnh ưu thế trên trong bộ sưu tập bạn sẽ thấy được 3 mẫu chậu rửa Cotto có kiểu dáng thiết kế khá đẹp và phù hợp nhiều không gian công trình của bạn, hãy cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu chậu rửa đó ngay sau đây.

3- Chậu rửa cheo tường C02797

Mẫu chậu rửa Cotto này có kích thước khá phù hợp với nhiều phòng tắm 500 x 375 x 190 mm. là mẫu chậu rửa sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp kiểu dáng mới tròn giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình với nhiều sự lựa chọn mới.

Chậu rửa cheo tường C02797

4 - Chậu rửa cheo tường C02797

Cùng nằm trong bộ sưu tập với mẫu mã thiết kế giống nhua nhưng mẫu chậu rửa Cotto C02797 nhưng điểm ưu Vượt trội của dòng sản phẩm này lại là kiểu dáng thiết kế kép truyền thống khá cuốn hút gia chủ khi tìm đến những mẫu lựa chọn bộ sản phẩm

Chậu rửa cheo tường C02797

5 - Chậu rửa bàn đá C0031

Thay vì lựa chọn mẫu chậu rửa cheo tường trong bộ sản phẩm này bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mẫu chậu rửa bàn đá Cotto C0031 mẫu chậu rửa này có kích thước tương đối nhỏ 450 x 250 x 168 mm. nhưng kiểu dáng và mẫu mã lại vô cùng đẹp và lạ mắt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm theo phong cách hiện đại.

Chậu rửa bàn đá C0031

Chậu rửa COTTO trong bộ sưu tập này có 2 mẫu là C02807, C02797 thiết kế treo tường và mẫu C0031 với thiết kế đặt nổi trên bàn độc đáo, Sự kết hợp giữ bồn cầu COTTO với chậu rửa COTTO là sự kết hợp hoàn hảo. Nếu như diện tích không gian dành cho phòng tắm chỉ có 1,2m x 1,2m. Bộ thiết bị phòng tắm COTTO SPACE SOLUTION vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng mà không gian vẫn rộng và thoáng khi sử dụng.

Bạn vừa được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh đẹp trong bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto SPACE SOLUTION phù hợp với không gian phòng tắm phong cách mới hiện đại ngoài bộ sản phẩm này Cotto còn rất nhiều bộ sản phẩm khác có giá thành tương đối tốt hãy tới ngay showroom Hải Linh trải nghiệm mẫu sản phẩm mới phù hợp với công trình của bạn nhất nhé.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG