Vì sao mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh lại có mức giá rẻ vậy

Vì sao mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh lại có mức giá rẻ vậy?

Mua bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đến từ thương hiệu uy tín của Thái Lan là mong muốn của của nhiều gia đình Việt. Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm Cotto chất lượng và giá rẻ nhất thì tháng 7 này chính là cơ hội vàng khi tất cả các thiết bị vệ sinh Cotto đều được Hải Linh chiết khấu 10-30%.

Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh được giá rẻ

Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh được giá rẻ

Tại Hà Nội có nhiều cửa hàng, đại lý phân phối, kinh doanh thiết bị vệ sinh Cotto song để mua được những sản phẩm chính hãng thì không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín. Vì vậy hãy mua thiết bị vệ sinh cotto tại Hải Linh để được giá rẻ

Tháng 7 – Tháng Vàng mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh với chiết khấu tới 30%

Từ nay cho đến hết ngày 31/7/2017, Hải Linh áp dụng chương trình: Chiết khấu 10-30% toàn bộ thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh. Chương trình ưu đãi đặc biệt này nhằm đem đến ngày càng nhiều sản phẩm Cotto chất lượng đến khách hàng nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh mới tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và chào hè 2017.

Trong chương trình này, toàn bộ các sản phẩm của Cotto bao gồm: bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tiểu Cotto, bồn tắm Cotto đều được áp dụng chiết khấu 10-30%.

Bồn cầu Cotto hưởng khuyến mại Chiết khấu 10-30%

Sen vòi Cotto hưởng khuyến mại Chiết khấu 10-30%

Chậu rửa Cotto hưởng khuyến mại Chiết khấu 10-30%

Bồn tiểu Cotto hưởng khuyến mại Chiết khấu 10-30%

Bồn tắm Cotto hưởng khuyến mại Chiết khấu 10-30%

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn mua sản phẩm Cotto tại Hải Linh, khách hàng đều được nhận những món quà giá trị như: Bộ ấm chén Minh Long cao cấp, bộ cốc thủy tinh Luminarc thương hiệu Pháp, áo mưa cánh dơi siêu bền,…

Mua thiết bị vệ sinh cotto nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Mua thiết bị vệ sinh cotto nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Vì sao mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Hải Linh luôn có mức giá rẻ nhất?

Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh là đơn vị phân phối sản phẩm Cotto đã có uy tín trên 10 năm. Bạn nên đến Hải Linh bởi những lý do sau:

+ Hải Linh là đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Cotto suốt nhiều năm qua với cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Cam kết mua thiết bị vệ sinh cotto tại Hải Linh chính hãng

+ Hải Linh là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tin cậy của khách hàng suốt nhiều năm qua.

+ Các thiết bị vệ sinh Cotto được trưng bày tại Showroom Hải Linh đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã và giá cả, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý dễ dàng nhất.

+ Không chỉ có giá rẻ nhất, Hải Linh còn thường xuyên thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà,… với mong muốn ngày càng nhiều gia đình tiếp cận đến những sản phẩm ưu việt.

+ Đặc biệt, chính sách trước và sau bán hàng rất tốt. Tất cả các thiết bị vệ sinh được bảo hành chính hãng.

+ Showroom Hải Linh nằm ở những trục đường lớn, thuận tiện giao thông nên khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Có chỗ để xe máy, ô tô rộng rãi.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn sẵn sàng giúp khách hàng có được những tư vấn chính xác, phù hợp nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và giá cả.

Chính sách vận chuyển hậu mãi hấp dẫn

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để lựa chọn bộ sản phẩm Cotto chính hãng cũng như những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu khác với mức giá rẻ nhất. Hoặc khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên website và liên hệ đến số hotline 0983 55 44 88 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG