Chọn thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phù hợp phòng tắm nhất

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto sao cho phù hợp phòng tắm nhất?

Nếu bạn đang có dự định mua thiết bị vệ sinh thì những gợi ý chọn thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp phòng tắm nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn và sử dụng các thiết bị vệ sinh Cotto đẹp mắt nhất, tận dụng không gian hiệu quả nhất.

>>> Share bí kíp chọn thiết bị vệ sinh Cotto hữu dụng
>>> Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto cho gia đình bạn
>>> Chọn thiết bị vệ sinh Cotto tuyệt nhất cho phòng tắm gia đình

Tìm hiểu cách chọn thiết bị vệ sinh cotto phù hợp phòng tắm nhất

Tìm hiểu cách chọn thiết bị vệ sinh cotto phù hợp phòng tắm nhất

Thiết bị vệ sinh Cotto - Giải pháp ưu việt cho phòng tắm

Mua thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều gia đình Việt ưu tiên lựa chọn bởi đây là thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu năm của Thái Lan. Với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế thì sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính là lựa chọn lý tưởng với thiết kế đơn giản, bắt mắt, dễ dàng kết hợp nhiều không gian khác nhau và đặc biệt là chất lượng tốt, giá cả phù hợp số đông người tiêu dùng.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto đơn giản hút mắt

Lựa chọn thiết bị vệ sinh cotto đơn giản hút mắt

Nếu gia đình bạn sở hữu một không gian phòng tắm, phòng vệ sinh rộng rãi thì việc chọn mua và bố trí nội thất phòng tắm đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng đối với những phòng tắm có không gian nhỏ hẹp thì gặp đôi chút khó khăn khi lựa chọn và bố trí thiết bị. Ở bài viết này, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm chọn lựa và bố trí thiết bị vệ sinh Cotto cho các không gian phòng tắm sao cho hợp lý nhất.

Một bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng bao gồm: bồn cầu Cotto, sen tắm, vòi chậu, chậu rửa, gương và những phụ kiện phòng tắm khác. Đa số các sản phẩm Cotto đều được nghiên cứu thiết kế phù hợp với phòng tắm Á Đông nên kích thước khá vừa phải nên tương đối dễ dàng lựa chọn cho cả đối với những phòng tắm nhỏ. Bởi vậy, việc lựa chọn nội thất phòng tắm sẽ chủ yếu dựa vào phong cách thiết kế không gian này mà gia đình bạn muốn hướng đến.

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm hiện đại, cao cấp

Đối với không gian phòng tắm được thiết kế mang phong cách hiện đại và cao cấp, bạn nên chọn mua:

Bồn cầu Cotto 1 khối với đặc trưng thiết kế nguyên khối vô cùng cao cấp, nắp đóng êm không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Chọn bồn cầu cotto 1 khối phù hợp phòng tắm nhất

Chọn bồn cầu cotto 1 khối phù hợp phòng tắm nhất

Chậu rửa bàn đá Cotto hoặc chậu rửa chân dài Cotto.

Chọn bồn Chậu rửa bàn đá Cotto phù hợp phòng tắm nhất

Chọn bồn Chậu rửa bàn đá Cotto phù hợp phòng tắm nhất

+ Với không gian mang phong cách này, bạn có thể chọn mua đủ bộ sen tắm Cotto và sen cây Cotto.

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm đơn giản, bình dân

Gia đình bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thiết bị vệ sinh giá rẻ với thiết kế đơn giản như bồn cầu 2 khối Cotto, chậu rửa treo tường và sen tắm Cotto. Trong trường hợp này, sen tắm cây Cotto là lựa chọn không phù hợp với phòng tắm được thiết kế kiểu này.

Chọn thiết bị vệ sinh cotto cho phòng tắm đơn giản bình dân nhưng vẫn đẹp

Chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm đơn giản bình dân nhưng vẫn đẹp

Những thiết bị vệ sinh Cotto âm tường là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho gia đình bạn bởi thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tiết kiệm không gian một cách hiệu quả. Với thực trạng không gian ngày càng bị thu hẹp đi như hiện nay, xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế này sẽ rất phổ biến trong tương lai.

Về lắp đặt, bạn nên tận dụng những khoảng không trên cao, góc cạnh hoặc dưới thấp một cách tối đa. Ví dụ như bạn có thể lắp thêm chiếc chậu rửa Cotto với phần không gian phía dưới được tân dụng để chứa đồ cá nhân, chất tẩy rửa,…

Với những chia sẻ của Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh trên đây, mong rằng gia đình bạn sẽ sở hữu những thiết bị vệ sinh ưng ý nhất. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG