Lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian phòng tắm

Lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian phòng tắm

Thiết bị vệ sinh nói chung và thiết bị vệ sinh Cotto nói riêng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Chính vì vậy việc lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào cho phù hợp với khả năng tài chính, yếu tố thẩm mĩ, khả năng sử dụng là rất quan trọng.

Thiết bị vệ sinh Cotto

1.   Sứ vệ sinh

Sứ vệ sinh là chậu rửa Cotto, bồn cầu Cotto,... Đây đều là những sản phẩm thé mạnh của Cotto. Đặc biệt sứ vệ sinh tráng men với các ưu điểm nhẹ, đa dạng về màu sắc, giá rẻ so với các dòng nhập khẩu khác. Bạn có thể cân nhắc sử dụng sứ vệ sinh của Cotto để giảm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp tối đa cho công trình của mình.

Sứ vệ sinh

2.   Đá tự nhiên và đá nhân tạo

Việc lựa chọn một trong hai loại vật liệu này cần lưu ý đến khả năng sử dụng. Với nhà tắm, nếu bạn sử dụng đá tự nhiên để làm bàn đựng chậu rửa Cotto thì cần lưu ý tránh đổ nước ra ngoài khu vực lòng chậu vì đá tự nhiên có độ thấm nước khá cao do mao rỗng trong cấu trúc.

Chậu rửa bàn đá sử dụng đá tự nhiên và đá nhân tạo

Riêng với đá nhân tạo hay còn gọi là gạch Granite thường sử dụng khoảng 70% bột đá và 30% là keo kết dính nên loại đá này bền chắc hơn đá tự nhiên rất nhiều. Có thể sử dụng làm bàn rửa mặt rất phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bàn gỗ vì chậu rửa Cotto có thiết kế rất hoàn hảo không làm nước băn ra ngoài khi sử dụng. Bạn sẽ không lo bị ẩm mốc, mục rữa gỗ.

3.   Thiết bị bằng kính, nhựa

Phòng tắm thường sử dụng kính để làm phòng tắm đứng rất thuận lợi. Bạn có thể tiết kiệm diện tích so với sử dụng bồn tắm nằm. Ngoài ra nếu dùng phòng tắm vách ngăn bằng kính thì có thể kết hợp với sen vòi Cotto tạo ra một không gian phòng tắm đẹp hoàn hảo.

Vách kính phòng tắm

Các thiết bị bằng nhựa cũng được dùng khá nhiều trong phòng tắm. Hầu hết đều là bồn tắm nhựa cao cấp. So với các loại bồn tắm khác thì bồn tắm nhựa sẽ có giá rẻ hơn. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu không gian phòng tắm rộng rãi, thoáng mát.

Hi vọng bài chia sẻ “Lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho không gian phòng tắm” sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về việc sử dụng đồ nội thất phòng tắm. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh xin mời đến showroom Hải Linh 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến để trực tiếp thăm quan và mua sắm. Xin cảm ơn!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG