Xua tan nỗi lo lựa chọn bồn cầu Cotto

Xua tan nỗi lo lựa chọn bồn cầu Cotto
Trong bài viết này, Hải Linh Group gợi ý bạn cách lựa chọn bồn cầu Cotto phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình.
 
Cotto là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Thái Lan. Cung cấp các sản phẩm như bồn cầu, sen vòi và chậu rửa Cotto… được người dùng ưa chuộng. Bồn cầu Cotto ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại, công nghệ kháng khuẩn và tính năng thông minh, tiện dụng, an toàn và bảo vệ môi trường. 
 
Bồn cầu Cotto có 2 loại chính: Bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto 2 khối ngoài ra còn có bồn cầu treo tường và bồn cầu dùng van xả. Nhiều khách hàng băn khoăn lựa chọn bồn cầu Cotto. Sau đây đặc điểm cơ bản của từng loại :
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
 
1/ Bồn cầu treo tường có dễ làm sạch do không tiếp xúc với sàn nhà tắm, chiếm ít diện tích. 
2/ Bồn cầu dùng van xả dễ sử dụng, xả sạch, tiết kiệm nước
3/ Bồn cầu Cotto 1 khối thiết kế sang trọng và dễ lau chùi vệ sinh. Tuy nhiên không có chế độ xả tiết kiệm nước
4/ Bồn cầu Cotto 2 khối khắc phục được nhược điểm của bồn cầu  Cotto 1 khối với 2 nút xả 3,5L và 6,5L tiết kiệm nước , mẫu mã và kiểu dáng đẹp, khó vệ sinh do có nhiều khe kẽ.
 
Bên cạnh việc lựa chọn dựa vào đặc điểm của từng thiết bị, bạn có thể lựa chọn căn cứ vào nhu cầu dùng của từng thành viên, từng không gian. 
Hiện nay thị trường có nhiều công ty phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng . Bạn hãy tìm hiểu kỹ đê mua được bồn cầu Cotto rẻ đẹp và chất lượng cho ngôi nhà của mình nhé. Mách bạn địa chỉ mua hàng đang được nhiều khách hàng tin tưởng tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân. Bạn sẽ hài lòng khi mua hàng ở đây.

>> 
4 thứ nguy hiểm làm tắc bồn cầu Cotto
 
Từ khóa: phù hợp, không gian
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG