Vì sao sen tắm Cotto được lượng lớn khách hàng tin dùng

Vì sao sen tắm Cotto được lượng lớn khách hàng tin dùng?

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh, không ít gia đình cảm thấy khá đau đầu do không biết nên chọn sen tắm của hãng nào phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình? Tôi khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng sen tắm Cotto bởi nhiều những ưu điểm nổi bật dưới đây:

1. Thương hiệu nổi tiếng

Thiết bị vệ sinh Cotto là những sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Thái Lan với chất lượng đã khẳng định uy tín lâu năm. Với sự đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất những sản phẩm phù hợp với người Á Đông, sen tắm Cotto hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt chứ không phải những nhu cầu quá xa vời so với người tiêu dùng Việt như các thiết bị vệ sinh ngoại nhập khác.

Sen tắm Cotto được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thương hiệu mạnh

Sen tắm Cotto được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thương hiệu mạnh

Sen tắm Cotto được chia thành 2 loại là sen tắm một đường nước lạnh và sen tắm nóng lạnh. Nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện nay phù hợp với dòng sen tắm nóng lạnh. Tuy nhiên, đối với các gia đình chưa có điều kiện mua bình nóng lạnh thì sen tắm một đường nước lạnh sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn. Về công dụng, sen tắm Cotto được chia thành 2 loại là sen tắm thường Cotto và sen cây Cotto.

2. Thiết kế

Sen vòi Cotto nói chung và sen tắm Cotto nói riêng có thiết kế đa dạng, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã bắt mắt, sang trọng. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn với 2 kiểu bát sen dạng vuông và dạng tròn, tạo cho không gian phòng tắm điểm nhấn.

Sen tắm Cotto sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự phù hợp kiến trúc Việt

Sen tắm Cotto sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự phù hợp kiến trúc Việt

3. Vật liệu chế tạo

Sen tắm Cotto được làm từ 100% nguyên liệu đồng thau mạ Crom – Nike nên sản phẩm có độ bền cao, không có hiện tượng bị oxy hóa, chống rỉ sét và độ bóng dài lâu. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao bởi hàm lượng chì cực thấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Sen tắm Cotto được sử dụng nhiều công nghệ và vât liệu chế tác hiện đại

Sen tắm Cotto được sử dụng nhiều công nghệ và vât liệu chế tác hiện đại

4. Tiết kiệm nước

Một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sen tắm chất lượng hay không chính là dòng chảy ổn định. Sem tắm chính hãng Cotto đảm bảo mang đến dòng nước chảy đều, ổn định và áp lực dòng nước lên đến 1,6Mpa, đặc biệt là sản phẩm siêu tiết kiệm nước.

5. Giá cả phải chăng

Là thương hiệu nhập khẩu nhưng giá cả sen tắm Cotto lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Giá sen tắm Cotto dao động khoảng 500.000 đ đến 5.000.000 đ.

Sen tắm Cotto có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

Sen tắm Cotto có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt

6. Lắp đặt dễ dàng

Sen tắm Cotto có thể lắp đặt dễ dàng và đơn giản. Do đó, quá trình bảo hành, bảo trì và vệ sinh cũng rất nhanh chóng.

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh – số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn mua những mẫu sen tắm Cotto chính hãng phù hợp nhất với giá cạnh tranh nhất. Hoặc khách hàng có thể tham khảo sản phẩm trên website và liên hệ Hải Linh qua hotline 0983 55 44 88 để được nhân viên bán hàng tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG