Ưu điểm của chậu rửa mặt Cotto khiến người dùng đánh giá cao

Ưu điểm của chậu rửa mặt Cotto khiến người dùng đánh giá cao

Thiết bị vệ sinh Cotto đang ngày càng được các nhà sản xuất cải tiến nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Trong số các sản phẩm được người dùng đánh giá cao, chậu rửa mặt Cotto rất được ưa chuộng hiện nay. Do đâu mà sản phẩm có sức hút như vậy, hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Sơ lược về thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto thuộc tập đoàn SCG- nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu tại Thái Lan và vốn rất quen thuộc với người dùng Việt Nam bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cùng mức giá thành khá phải chăng. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm như: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tiểu, phụ kiện nhà tắm,... Tất cả các sản phẩm đều được tuân thủ nghiêm ngặt quy định sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và quản lý chất lượng ISO-9001; tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

thiết bị vệ sinh cotto

Trong đó, chậu rửa là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng Thái Lan này, được kế thừa mọi tinh hoa trong thiết kế và công nghệ nổi bật của hãng. 

Chậu rửa Cotto được thiết kế cực kỳ tinh xảo, trau  chuốt tới từng đường nét mang tới một sản phẩm thanh lịch, sang trọng, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Sở hữu chậu Cotto trong phòng tắm gia đình chắc chắn sẽ khiến không gian thêm hoàn hảo và ấn tượng. 

Các sản phẩm chậu rửa đều được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp bền bỉ với lớp men sáng bóng chống bám bẩn  mang tới một sản phẩm chất lượng và tiện nghi. Đặc biệt, chậu rửa Cotto có mức giá tầm trung phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân Việt. Do đó, ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt, thiết bị vệ sinh Cotto nói chung và dòng chậu rửa nói riêng đã được lòng người tiêu dùng và ngày càng trở nên phổ biến, có mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.

2. Ưu điểm vượt trội của chậu rửa mặt Cotto

Đa dạng trong sản phẩm

Nhà sản xuất đã phát triển rất nhiều dòng chậu rửa mặt Cotto, đa dạng chủng loại để đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng như: chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa treo tường Cotto, chậu chân dài Cotto,... Tất cả đều là các sản phẩm ưu việt mà hãng đã đem đến cho khách hàng. Mỗi loại chậu đều có nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

thiết bị vệ sinh cotto

Tùy theo từng mẫu mã mà sản phẩm có mức giá khác nhau phù hợp với thu nhập của nhiều tầng lớp người dùng. Do vậy, bạn cũng không cần phải băn khoăn khi chọn sản phẩm. Vì Cotto đáp ứng được mọi tài chính gia đình.

Thiết kế tinh xảo

Cotto luôn luôn nỗ lực không ngừng để phát triển các dòng sản phẩm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của người dùng. Hãng đã chú trọng trau chuốt vẻ ngoài của sản phẩm đáp ứng các vị khách hàng khó tính nhất. Chậu rửa Cotto cũng vậy, luôn hấp dẫn bởi vẻ ngoài tinh xảo, sang trọng sáng bóng đẹp mắt, thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

Dù phòng tắm nhà bạn theo phong cách nào, dù sở thích của bạn có ra sao thì chậu rửa Cotto luôn đáp ứng được hoàn hảo. Với rất nhiều mẫu thiết kế kiểu dáng tròn, elip, hình vuông, hình chữ nhật,.. phù hợp với mọi không gian và nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp người dùng. Phòng tắm gia đình thượng lưu chắc chắn sẽ không thể thiếu mẫu chậu rửa Cotto.

 Chất lượng vượt trội 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto luôn được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội. Chậu rửa mặt Cotto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, được kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ nên đảm bảo sản phẩm cực kỳ hoàn hảo, chưa từng bị khiếu nại về chất lượng. Chậu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp bền bỉ, an toàn cho người dùng, cùng với lớp men sáng bóng kháng khuẩn, chống bám bẩn giúp cho chậu rửa Cotto vẫn luôn sáng bóng, sạch đẹp dù sử dụng trong thời gian dài, 

Đặc biệt, hãng sản xuất cũng chú ý thiết kế chậu rửa với lòng chậu sâu rộng cùng lỗ thoát tràn tiện dụng để mang tới những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. 

Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của chậu rửa Cotto giúp sản phẩm được đông đảo người dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chậu hay bất cứ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto nào hãy ghé qua hệ thống showroom Hải Linh. Chúng tôi chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường đảm bảo an tâm cho quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 - 599.828 để sở hữu các sản phẩm tốt nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG