Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ nhờ bồn cầu Cotto

Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ nhờ bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật của những chiếc bồn cầu thông thường thì nó còn tôn vẻ đẹp cho không gian phòng tắm.

Thiết bị vệ sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Gây ấn tượng với người tiêu dùng từ mẫu mã, thiết kế đẹp mắt đến chất lượng của sản phẩm nên khi có nhu cầu mua sắm bồn cầu người tiêu dùng thường chọn thương hiệu Cotto Thái Lan. Xu hướng lựa chọn bồn cầu của khách hàng có phòng tắm diện tích hơi khiêm tốn là loại Bồn cầu Cotto treo tường hoặc bồn cầu cotto 2 khối.

 

Đặc điểm của 2 loại bồn cầu Cotto tiết kiệm nước

 

Nếu bồn cầu Cotto 1 khối sang trọng nhưng ít mẫu mã lựa chọn, phù hợp nếu phòng tắm rộng, giá thành cao thì bồn cầu Cotto 2 khối sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng, dễ lựa chọn bởi mẫu mã đang dạng, kiểu dáng đơn giản hơn, khá gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp, thay thế, không yêu cầu chiều cao về hầm và ống thông, phù hợp với các phòng vệ sinh nhỏ, hẹp .  

Thiết bị vệ sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

>>  Xem thêm: chậu rửa cotto chính hãng

Với hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao nhờ vậy bồn cầu Cotto treo tường được gắn lên tường và cách ly khỏi mặt đất, có bình chứa, ống dẫn và thoát nước được đặt âm trong tường.. Bồn cầu được ứng dụng công nghệ xả xoáy mạnh và ống thoát nước được thiết kế rộng hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm nước đồng thời đảm bảo yếu tố vệ sinh cho phòng tắm. Vì được lắp đặt không tiếp xúc với sàn nhà tắm nên bạn có thể cọ rửa khu vực bên dưới bồn cầu mà không phải lo lắng nhiều về những vết rạn nứt, nơi vi khuẩn và bụi bẩn có thể bám vào. Sản phẩm cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao của bệ ngồi.

 

Mua bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tại Hà Nội ở đâu

 

Là một trong những đơn vị uy tín phân phối thiết bị vệ sinh thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto có địa chỉ showroom tại 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội, công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hải Linh nơi mua sắm an toàn cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0438586655 để được tư vấn và đặt mua bồn cầu Cotto Thái Lan tiết kiệm nước chất lượng tốt nhất, giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước nhất thị trường hiện nay

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG