Thói quen cần tránh khi sử dụng Bồn cầu Cotto cao cấp

Thói quen cần tránh khi sử dụng Bồn cầu Cotto cao cấp

Bồn cầu Cotto tích hợp nhiều công nghệ tuyệt vời, kiểu dáng đẹp khiến bạn muốn ngồi với “em nó” mãi mà không muốn xa.

Bồn cầu cotto

Bồn cầu cotto

Sử dụng những chiếc bồn cầu Cotto cao cấp vừa giúp bảo vệ sức khỏe, nâng cao tiện nghi cho cuộc sống vừa giúp mang lại một cảm giác mới lạ, thú vị và bạn muốn ở mãi trong đó. Tuy nhiên chính những ưu điểm tuyệt vời của bồn cầu lại tạo  điều kiện cho thói quen tưởng như vô hại lại khiến chuyện đi  thiết bị vệ sinh cotto tưởng chừng như bình thường lại trở nên rắc rối mà bạn cần tránh. Đó là thói quen gì? Tác hại thế nào? Các bạn tiếp tục đọc bài nhé.

 

Tác hại của thói quen ngồi hàng giờ trong nhà vệ sinh để đọc báo, xem điện thoại

 

Bạn không biết rằng thời gian ngồi trên bồn cầu quá lâu sẽ khiến cho tuần hoàn máu ở tĩnh mạch khoang chậu bị cản trở và mạch máu giãn nở dễ sinh mụn nhọt hoặc mất đi tính nhạy cảm của trực tràng đối với việc kích thích đại tiện về lâu dài dẫn đến tình trạng táo bón và nghiêm trọng hơn còn dẫn đến ung thư đường ruột.

 

Ngoài ra, ngồi lâu trên bồn cầu cotto nếu đứng dậy quá nhanh dễ sinh hiện tượng choáng và té ngã nếu đứng dậy quá nhanh dễ sinh hiện tượng choáng và té ngã vì não bị thiếu máu tạm thời.

Bồn cầu cotto

Bồn cầu cotto

Một số thói quen khác cần tránh

 

Dùng quá sức khi đại tiện sẽ dễ dẫn đến bệnh nứt hậu môn hay tăng nguy cơ đột tử vì cơ ở thành bụng và cơ hoành co thắt dữ dội sẽ khiến áp lực ở bụng tăng cao, huyết áp dồn lên não, cơ tim tiêu hao oxy nhiều gây đau tim, nghẽn và nghiêm trọng là mất nhịp tim dẫn đến đột tử.

 

Thói quen đại tiện xong, đứng dậy quá nhanh sẽ rất nguy hiểm đối với người mắc bệnh tim mạch, bệnh não hay mạch máu hoặc với người lớn tuổi. Với nhà có người lớn tuổi, bạn có thể bố trí lắp thêm tay vị cạnh bồn cầu để có điểm tựa khi cần thiết.

>> Click để lựa chọn những mẫu chậu rửa cotto đồng bộ giá rẻ

Thói quen tiểu tiện sau khi đã nhịn lâu, việc tiểu tiện đột ngột dễ khiến thần kinh quá hưng phấn và nước tiểu trong bàng quang trong nháy mắt bị thải ra hết khiến cho huyết áp giảm xuống, nhịp tim chậm lại, dễ gây ra hiện tượng choáng váng.

Thói quen xịt nước thơm trong toilet để tạo cảm giác dễ chịu có hại cho sức khỏe vì các hợp chất hữu cơ trong dung dịch này nếu tiếp xúc lâu dài có thể dẫn đến ung thư. Bạn có thể dùng chanh, vỏ cam, vỏ bưởi hoặc tinh dầu thiên nhiên để khủ mùi nhà vệ sinh mà an toàn với sức khỏe.

Đó là một số thói quen bạn cần phải tránh khi sử dụng bồn cầu Cotto Thái Lan cao cấp. Hy vọng bài viết sẽ có ích giúp bạn có cách sử dụng bồn cầu tốt nhất.

Xem thêm: Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ nhờ bồn cầu Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG