Thiết bị vệ sinh Cotto và các cách giúp cải thiện phòng tắm

Thiết bị vệ sinh Cotto và các cách giúp cải thiện phòng tắm

thiết bị vệ sinh Cotto


 

Thật tuyệt vời khi không phải tốn kém nhiều chi phí mà vẫn có thể cải tạo diện tích phòng tắm Bằng cách chọn thiết bị vệ sinh Cotto, chọn màu tường… 
 
 Thông thường để có một phòng tắm rộng dãi hơn mọi người chỉ nghĩ tới biện pháp là cải tạo hay sửa chữa, nới rộng ra. Như vậy sẽ thật tốn kém mà hiệu quả lại chưa chắc đã được như ý. Sau đây là vài cách để phòng tắm rộng hơn rất đơn giản, không tốn chi phí:
 
 1. Chọn thiết bị vệ sinh hợp lý
 
 Hiện nay có nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng như thiết bị vệ sinh Cotto, Viglacera… với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp. Bạn chỉ cần đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp với không gian sử dụng. Bạn nên chọn thiết bị vệ sinh đa năng như vậy sẽ nâng cao tính năng và tiết kiệm không gian hơn. Đồng thời các sản phẩm này sẽ tạo cho phòng tắm vẻ đẹp lung linh mới lạ khiến bạn tự hào về không gian này.
 
Ví dụ dùng kệ bồn rửa thường chiếm khá nhiều diện tích trong phòng tắm nếu thay chúng bằng một kệ chìm, mỏng hoặc một thiết kế đơn giản và nhỏ gọn hơn thì bạn có thể tiết kiệm thêm 10% diện tích căn phòng. Do giúp giảm số lượng các kệ, tủ. Hạn chế sử dụng nhiều tranh, ảnh và cả những món đồ trang trí. 
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
 2. Chọn tông màu sáng cho tường và cải thiện ánh sáng
 
 Những mảng tường sáng màu kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp phòng tắm rộng hơn rất nhiều, một cách đánh lừa thị giác hiệu quả.  Bạn có thể bổ sung các thiết bị chiếu sáng, các bóng đèn công suất cao hơn để căn phòng sáng hơn và rộng hơn hoặc kiến tạo một khung cửa sổ mới để lấy sáng tự nhiên .
 
 3. Lắp thêm gương 
 
 Một chiếc gương lớn sẽ thu hút được các nguồn sáng và phản chiếu chúng trở lại, làm cho căn phòng có vẻ sáng sủa hơn giúp tăng chiều sâu cho căn phòng và làm giãn khoảng cách các bức tường.
 
Không gian chật hẹp sẽ trở nên dễ nhìn và dễ cảm nhận hơn chỉ bằng sự sắp xếp và lựa chọn khéo léo của bạn từ sử dụng thiết bị vệ sinh như thiết bị vệ sinh Cotto hoặc chọn màu sắc của tường, hay bố trí thiết bị phù hợp.

>> 
Cẩm nang chọn mua Thiết Bị Vệ Sinh Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG