Thiết bị vệ sinh Cotto sôi động mùa xây dựng 2016

Thiết bị vệ sinh Cotto sôi động mùa xây dựng 2016

Cuối năm cũng là thời điểm nhiều công trình gấp rút hoàn thiện, nâng cấp phòng tắm phòng vệ sinh để đón tết. Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm do vậy cũng tăng cao. Thiết bị vệ sinh Cotto cũng có nhịp độ mua sắm sôi động hẳn lên trong mùa xây dựng 2016.

 

Thiết bị vệ sinh Cotto sôi động mùa xây dựng 2016

 

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong mùa xây dựng 2016 này. Tại Showroom Thiết bị vệ sinh 275 Khuất Duy Tiến phân phối đầy đủ các mã của thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto với mức giá rẻ nhất thị trường. Tại đây, bạn có thể mua trọn bộ thiết bị vệ sinh ưng ý với bồn cầu 1 khối Cotto, bồn cầu 2 khối​ Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto,…

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Thái Lan. Nghĩ đến Cotto, khách hàng nghĩ ngay đến gu thẩm mỹ cùng sự tinh tế của con người quốc gia này. Cotto bên cạnh sự kết tinh tính nghệ thuật của Thái còn có sự áp dụng của những công nghệ sản xuất tiên tiến cực kỳ hiện đại. Cotto đã xây dựng vị thế riêng trong lòng khách hàng với chất lượng, mẫu mã và giá cả của mình.

 

Thiết bị vệ sinh Cotto sôi động mùa xây dựng 2016

 

Trong thời gian gần đây, Cotto có nhiều hoạt động tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cũng như để đẩy mạnh tiêu thụ. Tại Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dịp cuối năm đối với tất các dòng sản phẩm Cotto cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Đến với 275 Khuất Duy Tiến, bạn sẽ sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto có thiết kế thời thượng tao nhã với mức giá cực kỳ phải chăng. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm Cotto đầy sự nổi trội về công nghệ với nhiều chức năng ưu việt cũng như vô cùng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, phần sứ vệ sinh của thiết bị vệ sinh Cotto được bảo hành lên đến 10 năm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hiện tại, mạng lưới phân phối thiết bị vệ sinh Cotto rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tuy nhiên, để mua sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng Cotto với mức giá cả phải chăng, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến. Tại Showroom 275 Khuất Duy Tiến có trưng bày nhiều mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Vì sao nên chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto?

 

 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG