Thiết bị vệ sinh Cotto nào cho Toilet ở chân cầu thang

Thiết bị vệ sinh Cotto nào cho Toilet ở chân cầu thang

Hẳn các bạn không xa lạ gì với nhà vệ sinh được đặt tại chân cầu thang. Diện tích eo hẹp nên cần chọn Thiết bị vệ sinh Cotto phù hợp.
Đối với ngôi nhà nhỏ, Nhà vệ sinh đặt ở chân cầu thang giúp bạn tận dụng tối đa không gian. Tuy giải quyết được vấn đề về không gian nhưng nhà vệ sinh sẽ bị bí. Vậy lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto thế nào cho phù hợp lại khiến gia chủ đau đầu. thietbivesinhcotto.vn-mách Cách chọn thiết bị vệ sinh:

thiet bi ve sinh cotto

1/ Bạn nhớ đo diện tích phòng tắm để chọn thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản, gọn gàng, kích thước, màu sắc phù hợp. Nên chọn mau thiết bị tương phản với màu gạch tổng thể của Toilet để làm nổi bất không gian.

2/ Chọn chất liệu của thiết bị vệ sinh: Có nhiều chất liệu:sứ, đá tự nhiên và nhân tạo, thiết bị bằng Inox, kính, composite để khách hàng lựa chọn. Mỗi loại đều có nét đặc trưng riêng về độ bền và thẩm mỹ. Ví dụ: chất liệu bằng sứ thì nhiều màu sắc, mẫu mã, dễ lau chùi, giá thành vừa phải. Còn chất liệu bằng Inox dễ lau chùi giá thành cũng rẻ hơn…

3/ Chất lượng thiết bị vệ sinh tùy vào giá và các linh kiện kèm theo. 

4/ Thương hiệu sản phẩm: các dòng thiết bị vệ sinh nội nhập: Viglacera, Tường An,.. dòng thiết bị vệ sinh ngoại nhập như Caesar, Inax, thiết bị vệ sinh Cotto

Còn một lưu ý nữa để được cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng là lựa chọn đại lý uy tín và thương hiệu lớn. Hải Linh tự hào là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Cotto lớn giúp bạn giải quyết vấn đề.

>> Lựa chọn bồn cầu Cotto - Lý do không thể chối từ
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG