Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giảm giá sốc tới 30% tại Hải Linh

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giảm giá sốc tới 30% tại Hải Linh

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng như thế nào? Đến với showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ mua được các sản phẩm Cotto chính hãng 100% mà không cần vắt đầu suy nghĩ, hơn nữa ưu đãi được giảm giá tới 30%, còn miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Nhanh chân lên, cơ hổi chỉ có 1 lần, không có lần thứ 2.

Cách nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto Chính Hãng

Dù mua ở bất cứ đâu, ai giới thiệu, bạn hãy cứ tìm hiểu qua về cách nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng là như thế nào để tránh bị “bịp” bằng những lời lẽ “ngon ngọt”.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Cotto showroom Hải Linh xin được chỉ cho các bạn “vài đường cơ bản” để phân biệt thiết bị vệ sinh cotto chính hãng nhé!


Lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng

 

1-Nhận biết logo thiết bị nhà tắm Cotto chính hãng qua tem bao bì

Tất cả các dòng sản phẩm cotto chính hãng đều có tem nhãn bao bì đầy đủ ghi thông tin về sản phẩm, xuất xứ, các thông số kỹ thuật.

Tem nhãn thiết bị vệ sinh Cotto luôn được in rõ ràng, sắc nét được dán trực tiếp lên vỏ hộp.

Đối với hàng giả, thì bao bì không có những thông tin đầy đủ, còn được in chữ rất mờ

2- Nhận biết qua phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành của thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng được thiết kế đơn giản, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ các thông tin về chế độ bảo hành sản phẩm.

Đối với những hàng giả thì thường không có thời gian bảo hành, hoặc thời gian bảo hành rất ngắn. Hầu hết các thời gian bảo hành của Cotto có thời gian từ 2 đến 3 năm.

3-Nhận biết qua kiểu dáng mẫu mã.

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng được thiết kế tỉ mỉ, đường nét tinh xảo, kiểu dáng ấn tượng thu hút. Mỗi sản phẩm đều trắng sáng, bóng nhìn rất hiện đại và sáng trọng

Trên đây là những cách cơ bản để nhận biết được thiết bị nhà tắm Cotto chính hãng, nếu như bạn vẫn hoang mang có thể tham khảo chi tiết qua bài viết “Làm thế nào để nhận biết thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng”.

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Cotto ưu đãi tới 30%

Thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng ưu đãi tới 30% chỉ có tại showroom Hải Linh

Trong hàng trăm cửa hàng đại lý, showroom tại Hà Nội, bạn đã lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, mẫu mã đẹp hot, giá tốt. Chắc chắc điều này chỉ có tại showroom Hải Linh.

Khi mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về các quyền lợi mua hàng của mình.

+ Cam kết chính hãng 100%

+ Thực hiện chiết khấu đúng như thông báo

+ Thỏa sức lựa chọn các sản phẩm Hot, Đẹp nhất tại showroom Hải Linh mà giá không đổi

+ Được tư vấn miễn phí chi tiết cách chọn, cách sử dụng

+ Dịch vụ vận chuyển cam kết nhanh chóng, chính xác, đến tận chân công trình.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Còn chần gì mà không đến ngày showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Bạn cũng có thể thực hiện mua hàng nhanh nhất bằng cách đặt hàng qua điện thoại hotline trên website của chúng tối.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG