"Thiên đường" thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đẳng cấp tại Hà Nội

"Thiên đường" thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát đẳng cấp tại Hà Nội

Điểm đến lý tưởng nhất khi mua thiết bị vệ sinh - gạch ốp lát hiện nay của người Hà thành chính là Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng là không gian mua sắm có quy mô lớn, thiết kế đẹp mắt, đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới lạ chưa từng có trước đây tại Hà Nội. Khách hàng đến tham quan, mua sắm chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng từ không gian rộng rãi, phong cách thiết kế, cách bố trí sản phẩm,... cho đến thái độ phục vụ của nhân viên và các chính sách bán hàng ưu việt của Hải Linh.

Khuôn viên Showroom rộng là lợi thế lớn: Với diện tích hơn 150m2, khách hàng khi ghé thăm Showroom 532 Đường Láng sẽ thực sự bị cảm thấy choáng ngợp sự đa dạng thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, sự phong phú của chủng loại sản phẩm, mẫu mã. Đây là địa chỉ tin cậy chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto, Inax, TOTO, Caesar, Viglacera,... hay các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, Taicera, Bạch Mã, gạch Đồng Tâm và rất nhiều sản phẩm gạch nhập khẩu chính hãng từ châu Âu,...

Không gian rộng, mẫu trưng bày đa dạng tại Showroom 532 Đường Láng

Không gian rộng, mẫu trưng bày đa dạng tại Showroom 532 Đường Láng

Sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại, mẫu mã và phong cách là những gợi ý vô cùng hữu ích cho mỗi khách hàng tìm ý tưởng thiết kế cũng như có được sự lựa chọn phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh: Được đặt ở vị trí bên ngoài và khu vực giữa của Showroom với những mẫu sản phẩm mới của các thương hiệu hàng đầu. Ở giữa là sứ vệ sinh kết hợp chậu rửa đặt trên kệ; lắp đặt sen vòi, phụ kiện phía hai bên tạo nên tổng thể hài hòa. Ngoài ra, các hình ảnh về phòng mẫu nhà vệ sinh lý tưởng sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều gợi ý.

Các mẫu thiết bị vệ sinh đa dạng, đến từ những thương hiệu hàng đầu

Các mẫu thiết bị vệ sinh đa dạng, đến từ những thương hiệu hàng đầu

Khu vực trưng bày sản phẩm gạch: Các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nổi tiếng trong nước và nhập khẩu mới nhất, được ưa chuộng nhất đặt ở trên kệ đỡ, gọn gàng, tầm nhìn vừa phải ở phía bên trong Showroom. Mẫu mã đa dạng và đẹp mắt giúp khách hàng thoả sức thăm quan, ngắm nhìn và mua sắm tốt nhất.

2 dãy phía trong là nơi trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng

2 dãy phía trong là nơi trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng

Với không gian trưng bày gạch ốp lát, khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận thực tế về các mẫu gạch ốp lát này từ bề mặt, màu sắc, đường vân họa tiết hay đặc tính kiến trúc như: Độ cứng, độ trống trầy xước, khả năng chống bám bẩn.

Không chỉ có các thương hiệu gạch ốp lát trong nước mà các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu cao cấp nhất cũng có mặt tại showroom 532 Đường Láng

Khu vực trưng bày bình nóng lạnh và thiết bị bếp: Khách hàng khi đến với Showroom 532 Đường Láng còn được tham khảo các mẫu bình nóng lạnh và thiết bị bếp cao cấp.

Showroom 532 Đường Láng còn là điểm mua sắm bình nóng lạnh và thiết bị nhà bếp lý tưởng

Showroom 532 Đường Láng còn là điểm mua sắm bình nóng lạnh và thiết bị nhà bế lý tưởng

Khi quý khách đến tham quan sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau trước vẻ đẹp của các sản phẩm nội thất hạng sao, theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Nhân viên tư vấn tại Showroom 532 Đường Láng luôn chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo

Nhân viên tư vấn tại Showroom 532 Đường Láng luôn chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo

Đặc biệt, sự chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên là một điểm cộng lớn cho Showroom 532 Đường Láng. Hải Linh luôn là người bạn đồng hành với khách hàng từ khâu tư vấn, gợi ý thiết kế tổng thể không gian nội thất, lựa chọn sản phẩm, vận chuyển lắp đặt đến việc bảo trì định kỳ để sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để có những trải nghiệm thực tế thực sự tuyệt vời nhất.

Chỉ có tại thietbivesinhcotto.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG