Tham khảo giá Bồn cầu Cotto mới nhất

Tham khảo giá Bồn cầu Cotto mới nhất
 
Bồn Cầu Cotto là thiết bị vệ sinh hot trên thị trường hiện nay. Giá Bàn cầu Cotto luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm.
 
Cuộc sống ngày càng hiện đại các thiết bị vệ sinh đòi hỏi phải đáp ứng được sự thay đổi ấy. Xu hướng của người tiêu dùng hiện nay hướng đến thiết bị vệ sinh chất lượng cao, mẫu mã hiện đại để không bị lỗi thời và có độ bền hiểu được điều đó Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh cotto xuất xứ từ Thái Lan cho ra đời nhiều sản phẩm: Bồn cầu, sen vòi,  bồn tắm… Được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế bồn cầu Cotto có bề mặt được phủ men cao cấp sáng bóng tăng khả năng chống vi khuẩn, dễ vệ sinh.
 
thiết bị vệ sinh cotto
 
 Kiểu dáng thiết kế độc đáo như bồn cầu Cotto 1 khối sang trọng lịch lãm thích hợp cho những phòng tắm rộng . Bồn cầu Cotto 2 khối thiết kế đơn giản có xả gạt tay, xả nhấn theo 2 chế độ giúp tiết kiệm nước cho gia đình.  Hay bàn cầu cotto treo tường thiết kế đảm bảo tiết kiệm không gian thích hợp với phòng tắm có kích thước nhỏ. 

Xét về giá cả thì bồn cầu hai khối có giá rẻ hơn bồn cầu một khối và bồn cầu treo tường. Chính vì vậy bồn cầu 2 khối hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn nhiều vừa rẻ vừa tiết kiệm nước. Giá bồn cầu Cotto tương đối ổn định để mua được sản phẩm với giá tốt nhất khách hàng có thể theo dõi trên website: thietbivesinhcotto.vn của Hải Linh-một trong những đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng lớn nhất hoặc đến trực tiếp showroom.

>> 
Tại sao nên mua Bồn cầu Cotto ở đại lý phân phối chính hãng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG