Sứ bồn cầu Cotto cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe

Sứ bồn cầu Cotto cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe

Bồn cầu Cotto là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto đang được ưa chuộng nhất hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng đặc biệt là sứ bồn cầu Cotto cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Sứ bồn cầu Cotto cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe

Trong phòng tắm/nhà vệ sinh bồn cầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn. Theo nhà nghiên cứu, sau khi đi vệ sinh xong thì trên bề mặt bồn cầu vẫn tồn tại khoảng 200 loại vi khuẩn nguy hiểm gây bệnh. Chính vì thế mà Cotto đã đưa ra một giải pháp hiệu quả đảm bảo an toàn đó chính là nhờ sứ Cotto cao cấp.

Công nghệ mới trong bồn cầu Cotto

Theo tư vấn của các chuyên gia ngành thiết bị nhà tắm, việc đánh giá sứ thiết bị vệ sinh dựa vào các tiêu chí: độ bền, bề mặt lớp men, khả năng kháng khuẩn. Đặc biệt lớp men trên bề mặt bàn cầu chính là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên dòng sản phẩm sứ Cotto cao cấp với công nghệ chống bám bẩn giúp cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, ngăn chặn các vết bẩn, chống nấm mốc
Cotto nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm bàn cầu Cotto cao cấp kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe vượt trội cho người sử dụng. Hầu hết các dòng sản phẩm sứ bồn cầu Cotto đều có kiểu dáng thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Á, thêm vào đó là công nghệ Hygienic kháng khuẩn đẳng cấp trong sản xuất sứ bồn cầu Cotto mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài, tuổi thọ sản phẩm bền lâu.
Chính nhờ công nghệ này mà giúp cho bề mặt sứ bồn cầu Cotto luôn sạch sẽ, không mất nhiều thời gian cọ rửa, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Ngoài công nghệ kháng khuẩn vượt trội này, bồn cầu Cotto tự hào và khẳng định là những mẫu thiết kế độc đáo, xu hướng Hot nhất hiện nay. Cải tiến với nắp đóng êm, có hệ thống tiết kiệm nước hiệu quả, không gây tiếng ồn khi xả nước…Một ưu điểm khách chinh phục người tiêu dùng đó chính là công nghệ cấp –xả nước hiện đại với 3 chế độ xả:
·         Chế độ xả Wash down
·         Chế độ xả Vortex siphon
·         Chế độ xả Jet siphon
Công nghệ xả này mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, chịu được áp lực nước cao.
Với những lợi ích mà bồn cầu Cotto mang lại chắc hẳn bạn đang rất muốn sở hữu sản phẩm như thế

Địa chỉ mua bồn cầu Cotto chính hãng tại Hà Nội

Với hơn 11 năm hoạt động kinh doanh thiết bị vệ sinh, showroom Hải Linh đã trở thành địa chỉ mua bồn cầu Cotto vô cùng tin cậy của người Hà Nội và khách hàng tỉnh như Nam Định, Hà Nam, ….
Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại showroom Hải Linh quý khách hàng không chỉ đảm bảo mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, mà còn được đảm bảo rất nhiều những quyền lợi khi mua hàng sau:

·         Cam kết sản phẩm chính hãng 100%
·         Giá thiết bị vệ sinh không đâu rẻ hơn ưu đãi tới 30%
·         Bảo hành sản phẩm lâu dài, rõ ràng
·         Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và chính xác
·         Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển các khu vực ngoại thành
·         Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, luôn sẵn tư vấn giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc
Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cotto chính hãng, giá tốt mẫu mã đẹp nhé!

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG