Showroom Hải Linh chúc mừng giáng sinh và chào năm mới 2018

Showroom Hải Linh chúc mừng giáng sinh và chào năm mới 2018

Kính gửi quý khách hàng!

Hòa chung cùng những ngày Đông lạnh giá, không khí giáng sinh đang tràn ngập về cửa mọi nơi. Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng xin gửi đến toàn thể quý khách hàng lời chúc an lành, hạnh phúc, ngập tràn yêu thương bên người thân.

Một năm 2017 đã qua, với bao bộn bề công việc, là năm có sự khởi sắc đáng trân trọng đối với lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và công ty Hải Linh nói riêng. Có được những thành tựu đó là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CBNV công ty trong suốt thời gian qua.

Đó không chỉ là động lực giúp Hải Linh thúc đẩy mà còn là lời động viên của khách hàng dành cho Hải Linh trên con đường đồng hành với người tiêu dùng Việt.

Niềm tin của quý khách hàng là món quà tinh thần to lớn, ý nghĩa, là thước đo sự thành công bền vững đối với Hải Linh. Trong chặng đường tiếp theo, Công ty Hải Linh sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa để cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng.

Nhân dịp chào đón giáng sinh và năm mới 2018, một lần nữa chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, đạt được sự thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Giám đốc

Nguyễn Văn Điền

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG