Showroom Hải Linh – Thế giới thiết bị vệ sinh cao cấp, giá “mềm”

Showroom Hải Linh – Thế giới thiết bị vệ sinh cao cấp, giá “mềm”

Showroom Hải Linh được coi là thế giới thiết bị vệ sinh cao cấp, giá tốt bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, cao cấp: Cotto, Inax, Caesar, Viglacera….đa dạng chủng loại, mẫu mã, từ các dòng bồn cầu vệ sinh, chậu rửa …cho đến các phụ kiện phòng tắm mà giá lại rất ư là “mềm”. Chính vì thế mà hiện nay showroom Hải Linh là điểm đến lý tưởng của khách hàng muốn tìm mua thiết bị nhà tắm.

Showroom Hải Linh – Điểm đến lý tưởng mua thiết bị vệ sinh

Việc lựa chọn mua thiết bị vệ sinh có lẽ không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu, mẫu mã, và chất liệu sản xuất khác nhau, thêm vào đó là tình trạng hàng giả,hàng nhái khá là phổ biến. Chính vì thế, để lựa chọn mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và phù hợp với người tiêu dùng phụ thuộc rất nhiều vào chữ “Tâm” của người bán hàng.

Showroom Hải Linh với bề dày 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, đã phát huy nhiều thế mạnh về cung cấp sản phẩm – dịch vụ chăm sóc khách hàng – đặt cái “Tâm” nên hàng đầu trên sự mong đợi của người tiêu dùng.

Showroom Hải Linh – Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng: Với đầy đủ các dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm…của các thương hiệu nổi tiếng Viglacera, Cotto, Caesar, TOTO, Inax…Showroom Hải Linh được mệnh danh là “thế giới của thiết bị vệ sinh” khi đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, mức ngân sách của từng gia đình. Hơn nữa showroom Hải Linh luôn cập nhật những mẫu mã mới, xu hướng mới bắt kịp xu thế thời đại, phòng tắm nhà bạn không hề lo lỗi mốt.

Về chất lượng thiết bị vệ sinh: showroom Hải Linh cam kết các dòng sản phẩm thiết bị vệ nhà tắm do Hải Linh cung cấp đều đảm bảo chính hãng 100%, bảo hành từ 1 đến 3 năm thậm chí cả đời, tùy từng sản phẩm, từng thương hiệu, cam kết đổi trả nếu lỗi là do nhà sản xuất. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Khi mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng còn được tư vấn miễn về cách lựa chọn thiết bị vệ sinh hợp lý cho phòng tắm, cách sử dụng và được giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm. Ngoài ra quý khách hàng còn được trải nghiệm không gian thiết kế hiện đại sang trọng, các không gian trưng bày khoa học, dễ dàng lựa chọn, chỉ cần đứng ở xa bạn cũng có thể nhìn thấy được sản phẩm mình muốn mua.

Chương trình khuyến mãi tri ân là điều không thể thiếu tại showroom Hải Linh: Luôn gây sự bất ngờ cho quý khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi đặc biệt: giảm giá sốc, quà tặng to, đến với showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm hết bất ngờ này đến bất ngờ khác”khi vào tay không, khi về quà đầy tay”.

Dịch vụ vận chuyển: “Nhanh như chớp”, showroom Hải Linh đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm. Vận chuyển miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Giá thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh : Do lấy hàng trực tiếp tại các nhà máy sản xuất, nên showroom Hải Linh luôn bán với giá ưu đãi nhất. Kể cả những thương hiệu  thiết bị vệ sinh cao cấp cũng có giá rất “mềm”. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được mua thiết bị vệ sinh tại một nơi như thế. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với thế giới thiết bị vệ sinh tại showroom Hải Linh để lựa chọn các thiết bị bạn yêu thích thôi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG