Sen vòi Cotto chất liệu đồng bảo vệ sức khỏe

Sen vòi Cotto chất liệu đồng bảo vệ sức khỏe

Thiết bị vệ sinh cotto


 
Nếu sử dụng Sen vòi Cotto nhiễm chì gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy cần quan tâm tới khâu chọn lựa để mua được sản phẩm chất lượng.

 
Sen vòi là sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình. Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty cung cấp, phân phối sản phẩm này như vigalcera, Cotto, inax.. các mặt hàng này chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu hoặc sản phẩm được liên doanh sản xuất, hàng nội địa. Do hiện nay nhiều hàng nhái, hàng giả nên khiến chất lượng sen vòi Cotto bị lẫn lộn dẫn đến người tiêu dùng có thể mua phải sản phẩm làm từ vật liệu nhiễm tạp chất có hại cho sức khỏe.

 
Tại sao phải chọn sen vòi Cotto chất liệu tốt

 
Để giảm các tác hại của chì đối với sức khỏe việc chọn sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước như sen vòi làm từ các chất liệu an toàn là rất cần thiết bởi nếu sử dung nguồn nước bị nhiễm độc kim loại nặng trong thời gian dài sẽ rất có hại cho sức khỏe con người.

 
Trẻ em hấp thụ chì cao gấp 3-4 lần người lớn kìm hãm sự chuyển hóa vitamin D, tác động mãn tính tới sự phát triển trí tuệ, biến chứng viêm não ở trẻ em.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Phụ nữ có thai thường xuyên tiếp xúc với chì có nguy cơ lớn bị sẩy thai hoặc thai nhi bị chết sau khi sinh.

 
Gây một số bệnh kinh niên, mãn tính.

 
Tiêu chí Sen vòi Cotto thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe

 
Chọn sen vòi được chế tạo từ chất liệu đồng, bởi bản thân vật liệu này có khả năng kháng khuẩn cao, hàm lượng chì tiêu chuẩn có trong đồng là ≤0.25%, ít tạp chất, kết cấu chắc chắn, không có hiện tượng rò rỉ nước do các vết nứt trên thân và vết nhám tạo nên.

 
Sen vòi Cotto được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường, đồng thời thiết kế độc đáo, thời thượng khiến bạn yên tâm trải nghiệm. Nếu bạn muốn tìm hiểu và đặt mua sản phẩm này cho phòng tắm nhà mình hãy liên hệ với Hải Linh địa chỉ  275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>> Bồn cầu Cotto tôn vẻ đẹp của phòng tắm

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG